XE TẢI HINO FG8JT7A THÙNG CHỞ XE MÁY 6.5 TẤN

Tải trọng sau đóng thùng : 6,5 tấn (6.550 kg)

Kích thước tổng thể: 11200 x 2500 x 3970 mm

Kích thước thùng: 9000 x 2360 x 2650/--- mm

 

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG XE

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số kỹ thuật

Xe tải Hino FG8JT7A đóng thùng chở xe máy là dòng xe mui bạt bửng nâng chuyên dùng rất được thị trường ưa chuộng hiện nay. Hino Đại Phát Tín sẵn sàng tiếp nhận đóng thùng theo yêu cầu trên tất cả các dòng xe tải Hino, đáp ứng tối đa nhu cầu chuyên chở của quý khách hàng.

Điểm đặc biệt của thiết kế dòng xe chở xe máy nằm ở đặc điểm của thùng xe với phần cơ cấu chằng buộc, cố định mô tô xe máy, giúp quá trình vận chuyển an toàn, bảo vệ hàng hóa tối đa. Bên cạnh đó thùng xe được sản xuất tại Đại Phát Tín cũng đảm bảo vật liệu inox chắc chắc, chống gỉ sét, chống ăn mòn, bền đẹp cùng năm tháng. Với tất cả những ưu điểm này, xe tải Hino FG8JT7A tự tin sẽ là sự lựa chọn nổi bật trong dòng xe chuyên dùng, phục vụ nhu cầu chuyên chở mô tô, xe máy tối ưu nhất.

1. Ngoại thất xe tải Hino FG8JT7A đóng thùng chở xe máy

Các dòng xe tải Hino 500 Series nói chung và Hino FG nói riêng đều có đặc điểm chung nằm ở ngoại thất mạnh mẽ, thiết kế linh hoạt, bắt mắt. Đây là phiên bản xe tải hạng trung, được thiết kế đậm chất Nhật Bản, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần đầu cabin xe tải FG với những đường bo góc mềm mại, tuân thủ nguyên lý khí động lực học giúp giảm ma sát và lực cản trong quá trình vận hành. Đầu xe dáng thể thao, sản xuất từ thép cao cấp kết hợp, sử dụng sơn trắng tĩnh điện chống bóng tróc, gỉ sét, đảm bảo ngoại hình như mới sau thời gian dài sử dụng. 

Ngoại thất xe tải Hino FG đóng thùng chở xe máy thể hiện sự mạnh mẽ

Phần ga-lăng nổi bật với logo thương hiệu mạ crom sáng bóng, 3 kẽ rành hút gió từ vật liệu nhựa cứng, có khả năng làm mát động cơ hiệu quả trong quá trình vận hành. Cản trước nhô ra vừa đủ để trong trường hợp không may xảy ra va chạm sẽ giảm lực tác động đến khoang cabin và vị trí ngồi của tài xế, phụ xe. Hino còn rất tinh tế khi thiết kế vị trí đặt chân để tài xế làm điểm tựa trèo lên lau kính xe. Cần gạt nước dạng gấp khúc giúp gạt nước mưa, bụi bẩn hiệu quả hơn, duy trì tầm nhìn cho tài xế trong suốt hành trình.

Phần gương chiếu hậu của xe tải Hino FG là thiết kế hình chữ U dạng bảng lớn, linh hoạt điều chỉnh góc độ, lật gấp, thu gọn dễ dàng. Vì vậy giúp hạn chế điểm mù, cho tài xế góc quan sát rộng, hạn chế va chạm với các phương tiện khác. Không những vậy trong những đoạn đường hẹp, có thể thu gọn gương chiếu hậu vào sát cabin để di chuyển qua mà không bị hư hỏng, va đụng.

Hệ thống đèn Halogen của các dòng xe tải Hino bao gồm đèn pha, đèn phá sương và đèn xi-nhan. Đèn có sức chiếu sáng mạnh nhưng đồng thời cũng hạn chế gây chói cho phương tiện đối diện. Đèn phá sương bố trí sát mặt đường, giúp tài xế dễ di chuyển trong các điều kiện thời tiết xấu. Ngoài ra bên hông xe còn bố trí đèn để tài xế dễ canh đường, tránh các vật cản va chạm vào hông xe khi sang đường hay quay đầu.

2. Nội thất xe tải Hino FG8JT7A đóng thùng chở xe máy

Nội thất của dòng xe tải cao cấp nhất Nhật Bản luôn được đầu tư vô cùng bài bản và sang trọng, đề cao trải nghiệm thoải mái nhất cho người sử dụng. Không gian cabin rộng rãi, có hai bậc bước lên xuống chống trượt giúp đảm bảo an toàn cho tài xế.

Cabin gồm 3 ghế, 1 ghế cho tài xế và 2 ghế cho phụ xe. Ghế có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với dáng người ngồi, đặc biệt ghế của tài xế là loại ghế cơ rất dễ chịu, hạn chế đau lưng và các vấn đề về cột sống. Sau lưng ghế bố trí một không gian nhỏ, với đệm nằm đủ một người nghỉ ngơi thoải mái. Như vậy trong hành trình, nếu tài xế hoặc phụ xe khi mệt mỏi, sẽ có chỗ nằm ngủ một giấc thật ngon.  

Bảng điều khiển trung tâm của xe tải Hino FG8JT7A đóng thùng chở xe máy được bố trí phần nút bấm rất khoa học, giúp bác tài vận hành xe ổn định và an toàn nhất. Màn hình đèn led cho phép ban đêm bác tài vẫn có thể quan sát các thông số rõ ràng, chính xác. 

Vô lăng trên xe tải Hino FG là loại vô lăng trợ lực gật gù, dễ điều hướng, ít tốn sức khi cần đánh lái. Cabin xe gồm 3 khoang chứa đồ lớn, phù hợp để bác tài mang theo đồ đạc cá nhân và đồ dùng cần thiết, đặc biệt là với những chuyến hàng xa. Loại đèn chiếu sáng bên trong cabin là đèn vàng, ánh sáng nhẹ, không gây chói, mỏi mắt, khi vận hành xe ban đêm tài xế vẫn có thể thoải mái quan sát. Điều hòa trên dòng xe tải Hino FG là loại điều hòa Nhật Bản, có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và tuổi thọ cao.

Không chỉ đảm bảo tiện nghi đầy đủ, xe tải Hino còn được trang bị hệ thống giải trí với hiệu năng siêu ấn tượng: CD&AM/FM Radio, đầu cắm USB, loa chất lượng cao, âm thanh sắc nét... Những chi tiết nhỏ như mồi thuốc, đồ gạt tàn cũng có sẵn để phục vụ các bác tài.

3. Hệ thống vận hành và động cơ xe tải Hino FG8JT7A đóng thùng chở xe máy

Xe tải Hino FG thuộc phân khúc xe tải hạng trung cùng dòng FC, có khả năng chuyên chở 6 - 8 tấn tùy dòng thùng. Tuy nhiên điểm khác biệt của FG đó là thiết kế khung gầm xe dài hơn, phù hợp đóng đa dạng các dòng thùng, không chỉ chở hàng có khối lượng riêng lớn mà còn phù hợp với hàng hóa cồng kềnh. Khung xe từ vật liệu thép nguyên khối vô cùng chắc chắn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, ngay cả trong trường hợp chở quá tải cũng sẽ không gây ra sự cố gãy gầm, nguy hiểm cho hàng hóa và tài xế. 

Động cơ trên xe tải Hino FG8JT7A đóng thùng chở xe máy là loại Diesel HINO J08E - WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp.Cùng với đó là Momen xoắn cực đại 794 N.m, hộp số MX06 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc... Đây đều là những thông số cao nhất mà một chiếc xe tải hạng trung có thể đạt được, không chỉ đảm bảo vận hành mạnh mẽ mà còn an toàn và ổn định. Bên cạnh đó động cơ Nhật Bản cũng có tuổi thọ rất cao, hạn chế tối đa các hư hỏng vặt, giúp chủ xe tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa, luôn an tâm ngay cả khi đi hàng đường dài.

Ngoài ra xe tải Hino 500 Series còn được trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng, nâng cao khả năng bám đường khi xe cần đổ đèo, leo dốc hay phanh gấp. Vì thế bác tài hoàn toàn có thể yên tâm, việc sở hữu xe tải Hino FG chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất để vận chuyển hàng hóa hiệu quả và an toàn.

4. Thùng chở xe máy trên nền xe Hino FG

Thùng chở xe máy là dòng thùng chuyên dụng được thay đổi và cải tiến trên nền thùng mui bạt phổ thông. Hino Đại Phát Tín luôn đảm bảo tất cả các dòng thùng mà chúng tôi sản xuất đều tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật của Cục Đăng kiểm Việt Nam, giúp bác tài lưu thông thuận lợi.

Kết cấu thùng mui bạt chở xe máy có nhiều nét tương tự với kết với thùng mui bạt thông thường. Đầu tiên khung sườn thùng đều từ vậy liệu inox cao cấp, vách trước, vách sau, trụ thùng... đều là những cây thép chắc chắn, được hàn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền ưu việt.

Thùng mui bạt xe tải Hino FG8JT7A là dòng thùng 7 bửng hoặc 9 bửng theo yêu cầu của khách hàng, Mỗi bửng đều được sản xuất từ nhôm hộp nguyên khối cứng cáp. Bên cạnh đó Đại Phát Tín còn chú ý những chi tiết nhỏ như cao su giảm chấn để khi hạ bửng sẽ giảm va đập vào khung xe, giảm tiếng ồn và bảo vệ thùng. Phần cản hông cũng được làm từ inox chắc chắn, hạn chế tối đa những va chạm thùng hàng khi đi vào các khu vực đường nhỏ hẹp.

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của thùng xe tải Hino FG8JT7A chở xe máy chính là ở sàn thùng. Xe được thiết kế hai tầng với kết cấu siêu chắc chắn, tăng diện tích sàn để tăng số lượng xe vận chuyển trong mỗi chuyến. Vì đặc thù xe máy không phải là loại hàng hóa có khối lượng riêng lớn nhưng lại khá cồng kềnh, đồng thời quá trình vận chuyển không được xảy ra va đập, tránh làm hư hỏng xe nên càng cần những thiết kế chuyên dụng phù hợp.

Đại Phát Tín sử dụng sàn gỗ thay vì sàn inox, do đặc trưng của chất liệu gỗ sẽ nhẹ hơn và giúp giảm sóc tối đa, để bảo vệ hàng hóa tốt hơn. Trên sàn thùng gắn những trụ chằng buộc cho từng chiếc xe. Như vậy sẽ giúp việc vận chuyển ô tô xe máy an toàn nhất, không xảy ra hiện tượng xe đổ lên nhau, gây hư hỏng ngoài ý muốn.

Vì thế xe tải Hino FG8JT7A đóng thùng chở xe máy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay HOTLINE 0911.432.772 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 0911.432.772 hoặc để lại thông tin, đội ngũ tư vấn của Hino Đại Phát Tín sẽ nhanh chóng liên hệ lại và giải đáp thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI HINO FG8JT7A ĐÓNG THÙNG CHỞ XE MÁY

Nhãn hiệu Hino FG8JT7A 
Tình trạng Mới 100%
Tiêu chuẩn EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 11200 x 2500 x 3970
Kích thước thùng hàng (mm) 9000 x 2360 x 2650/---
Tổng tải trọng (Kg) 14.900
Tải trọng cho phép chở (Kg) 6.550
Số người cho phép chở 3
Sức chở cầu trước (kg) 3.565
Sức chở cầu sau (kg) 4.590
Động cơ J08E - WE
Hộp số MX06, 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
Loại động cơ  Động cơ Diesel HINO J08E - WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Dung tích xylanh (cc) 5.123
Công suất cực đại 260 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 794 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa Denso
CD&AM/FM

Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 8.26 - 16
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau
Hệ thống treo cầu trước Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập
Hệ thống phanh đỗ Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số
Cỡ lốp  8.25-16
Tốc độ cực đại (km/h) 84,8
Khả năng vượt dốc (%) 30.0


Hình ảnh