XE BEN HINO FG8JJ7A 8 TẤN - THÙNG BEN 7 KHỐI

Tải trọng:  7 khối

Kích thước tổng thể: 6.900 x 2.500 x 2.820 mm

Kích thước thùng: 4.400 x 2.180 x 700 mm 

º HỖ TRỢ 100% THUẾ TRƯỚC BẠ

º KHUYẾN MÃI TẶNG 14 TRIỆU TIỀN MẶT

º BẢO HÀNH 3 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN KM

Thông tin chi tiết

  • GIỚI THIỆU
  • THÔNG SỐ THÙNG
  • Thông số kĩ thuật

Hino 500 (model FG8JJSB - FG8JJ7A) chuyên được thiết kế các dòng xe chuyên dùng, với đặt trưng dòng chassi ngắn của Hino nên dòng Xe Hino FG luôn được ưu tiên làm xe chuyên dùng như xe cuốn ép rác, xe bồn nước tưới rửa đường, xe bồn nhiên liệu hoặc dòng xe ben (tự đổ)...

Xe ben 8 tấn Hino FG8JJ7A là dòng xe tải ben tầm trung của Hino, Với kinh nghiệm và bề dày của hãng xe tải Nhật Bản Hino luôn tạo ra những sản phẩm xe tải, xe chuyên dùng có chất lượng cao, độ bền tin cậy.


Với những lợi thế đó thì Hino cho ra mắt dòng sản phẩm xe ben 8 tấn model Hino FG có chất lượng vượt trội cả về hình dáng mạnh mẽ, nội thật sang trọng và không gian cabin xe thoải mái, tầm quan sát rộng giúp tài xế thoải mái làm việc và giảm mệt mỏi

Model xe Hino FG8JJ7A được thiết kế đóng thùng ben tự đổ vì có chassi ngắn phù hợp để đóng thùng xe chuyên dùng, chính vì vậy các dòng xe chuyên dùng như xe Hino ép rác 8 tấn, xe bồn nhiên liệu xăng dầu 10 khối, 11 khối và đặt biệt Xe ben Hino 8 tấn được đưa ra thị trường với sự tin tưởng và ưa chuộng từ khách hàng.

NGOẠI THẤT XE BEN HINO 8 TẤN

Nhìn chung về ngoại thất xe ben Hino 8 tấn có thiết kế quen thuộc theo các sản phẩm thuộc serries 500 của Hino đặc trưng mà bất kỳ khách hàng nào đã sử dụng qua sản phẩm xe Hino sẽ thấy ngay đó là các góc cạnh làm tăng độ mạnh mẽ cũng như sự rộng rải bên trong ca-bin và tiện nghi cao cấp. Thùng ben được đóng chắc chắn để phù hợp với đặc thù chuyên chở vật liệu nặng đất đá và san lấp,thùng xe ben được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

NỘI THẤT 

Xe ben Hino 8 tấn trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại. Ghế ngồi điều chỉnh trượt lên xuống phù hợp với tư thế ngồi của lái xe. 

Bảng điều khiển trung tâm lớn, bố trí khoa học dễ dàng quan sát.

Trang bị đầy đủ tiện nghi nhất.

  • Cabin rộng rãi với 3 ghế ngồi. Đặc biệt, ghế tài có thể di chuyển 4 hướng sao cho phù hợp với người lái 
  • Vô lăng gật gù, có radio và CD, đồng hồ hiển thị được thiết kế đơn giản dễ đọc.
  • Điều hòa 2 chiều, tiện lợi giúp bạn có được tinh thần thoải mái cho những chuyến đi dài.
  • Bảng điều khiển trung tâm vừa tầm tay, có nhiều hộc chứa đồ tiện dụng, núm mồi thuốc.

ĐỘNG CƠ

Làm nên sức mạnh cho xe ben Hino 8 tấn là khối động cơ mạnh mẽ đạt tiêu chuẩn Euro 4. Công suất cực đại 260Ps tại 2500 vòng/phút. Xe còn sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, phun dầu điện tử common rail giúp đem lại hiệu quả phun tốt hơn, đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

  • Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định. 
  • Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn 
  • Hệ thống phanh hiện đại diều khiển bằng khí nén trợ lực chân không giúp hiệu quả phanh tốt hơn 
  • Động cơ được chế tạo với công nghệ hiện đại công suất lớn momen xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp.
  • Tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

THÙNG BEN

Xe ben hino 8 tấn sử dụng hệ thống thủy lực (ty ben) hiệu SAMMITR nhẩu khẩu nguyên kiện từ Thái Lan. Ty ben SAMMITR có độ bên và ổn đỉnh cao, đang rất được tin dung trên thị trường xe ben hiện nay.

Hệ thống nâng ben cộng lực mạnh mẽ với trục nâng càng chữ A lớn đem đến góc nâng rộng, hạ tải nhanh chóng, tiện lợi.

Bộ trích công suất   Nhập mới 100% lắp tương thích với mặt bích hộp số
 Kiểu truyền động  Dẫn động bánh răng qua hộp số động cơ
 Kiểu điều khiển  Cơ khí kết hợp với bàn đạp ly hợp
 Hệ thống ben thủy lực  Ben Hino 8 tấn FG8JJ7A
 Xy lanh thủy lực  SAMMITR KRM160C - nhập mới 100% từ Nhật Bản, Thái Lan
 Áp lực làm việc  210 kGf/cm3
 Bơm thủy lực  SAMMITR KP75B - bơm bánh răng có van hồi xả - nhập mới 100% từ Nhật Bản
 Lưu lượng lớn nhất  >57 lít/phút
 Góc nâng thùng   57 độ
 Thời gian nâng hạ thùng  

- Nâng thùng: 15 giây

- Hạ thùng: 10 giây

 Điều khiển Cơ khí kết hợp bàn đạp ly hợp và bàn đạp ga

 

Hino Đại Phát Tín nhận tư vấn, thiết kế và đóng mới thùng theo yêu cầu khách hàng. Thùng có phiếu xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị 2 năm.

Đặc biệt, ngoài việc mang đến dòng xe tải Nhật chất lượng cho khách hàng, Đại Phát Tín luôn có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ giá tốt nhất. Chính sách mua xe trả góp với tỉ lệ vay cao, lãi suất thấp, thủ tục đơn giản nhanh chóng.

Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn, xem xe quý khách vui lòng liên hệ Hino Đại Phát Tín qua Hotline 091.143.2772 Tư vấn 24/7. 

 

QUY CÁCH ĐÓNG THÙNG BEN HINO 8 TẤN 7 KHỐI

Kích thước lọt lòng thùng   4950 x 2250/2040 x 920/720 mm
Vật liệu thùng chứa Bằng thép SS400 chuyên dụng, chịu mài mòn và áp lực cao 
 Độ dày sàn Thép tấm phẳng dày 4mm
 Độ dày vách hông  Thép tấm phẳng dày 4mm
 Đà dọc  Thép dập định hình U200x60x8mm
 Đà ngang ngoài  Thép dập định hình dày U200x60x5mm
 Đà ngang trong  Thép chấn hình dày 5mm
 Khung xương vách  Thép dập định hình U100x60x4
 Số bửng sau  01 bửng sau mở lên khi nâng thùng có khóa đóng – mở tự động
 Bản lề bửng sau  02 gán ở phía trên
  Khóa bửng  02 kháo tự động (sau khi hạ bửng xuống)  


Hệ thống nâng ben cộng lực mạnh mẽ với trục nâng càng chữ A lớn đem đến góc nâng rộng, hạ tải nhanh chóng, tiện lợi.

Hino Đại Phát Tín nhận tư vấn, thiết kế và đóng mới thùng theo yêu cầu khách hàng. Thùng có phiếu xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị 2 năm.

Kích thước xe DxRxC (mm)   6.900 x 2.500 x 2.820
Kích thước lòng thùng hàng (mm)  4400 x 2180/1840 x 700/550 mm
 Tổng tải trọng (Khối)  7 
 Tải trọng cho phép chở (Kg)  8.200
 Số người cho phép chở  3
 Động cơ J08E-WE, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
 Dung tích xylanh (cc)  7.864 
Thể tích bình nhiên liệu (lít)   200
 Hộp số MX06, 6 số tiến 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6
 Công suất cực đại  191 kW/ 2500 v/ph
 Điều hòa  Có
 CD&AM/FM  Có
 Cửa sổ điện  Có
 Lốp trước/sau  11.00R20 /11.00R20
 Cabin  Cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện
 Hệ thống treo cầu trước  Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực

Hình ảnh