XE TẢI HINO FM8JW7A 15 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH

Tải trọng cho phép: 14 tấn

Kích thước tổng thể: 11.650 x 2.500 x 3.720 mm

Kích thước thùng:  9.400 x 2.345 x 2.150 mm

º HỖ TRỢ 100% THUẾ TRƯỚC BẠ

º KHUYẾN MÃI TẶNG 19 TRIỆU TIỀN MẶT

º BẢO HÀNH 3 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN KM

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số thùng
  • Thông số kỹ thuật

Xe tải Hino FM8JN7A 15 tấn được đóng thùng đông lạnh phù hợp với mục đích sử dụng, vận chuyển hàng hóa dành cho các cá nhân, công ty vận chuyển tại Việt Nam.

Với rất nhiều tính năng thuận tiện, tiện tích, xe tải Hino 15 tấn thuộc Hino series 500 là sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. HINO có khả năng tiếp tục tiến đến là một đối tác tin cậy bởi hệ thống hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể.

Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải hạng nặng mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin Hino 500 series đóng thùng đông lạnh là sự lựa chọn tốt nhất của bạn Hino FM được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sang trọng về hình thức mạnh mẻ về phong cách, mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng và an toàn. Hino FM với thiết kế tinh tế, nội thất tiện nghi vượt trội, động cơ mạnh mẻ, tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoại thất 

Xe tải HINO FM8JW7A với phiên bản hoàn toàn mới, Euro4, có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới. HINO đã thổi hồn phong cách thiết kế khí động học hoàn toàn mới cho Series 500, giúp xe sở hữu ngoại thất sang trọng, lịch lãm, nhưng không kém phần cuốn hút và mạnh mẽ. Thêm vào đó, trái tim của Xe tải HINO FM8JW7A là khối động cơ HINO nhập khẩu, mới nhất, hiện đại nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, với công suất cực khỏe, lên tới 280PS, cùng với đó là tiêu chuẩn khí thải Euro4, giúp xe vận hành mạnh mẽ, ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Nội thất

Xe tải Hino 15 tấn có không gian nội thất hoàn toàn mới, bố trí khoa học giúp thể tích trong cabin rộng rãi. Khách hàng có thể thỏa mái với cabin kép hiện đại có 3 chỗ ngồi và 1 giường nằm phía sau. Đặc biệt ở phần ghế ngồi có tích hợp chức năng ghế hơi và thanh trượt điều chỉnh lên xuống nhằm mang lại tư thế ngồi tốt nhất cho tài xế.
Hệ thống bảng đồng hồ tap lô hiện đại giúp hiển thị đầy đủ các thông tin như: số chỉ km, tốc độ, vòng tua máy, nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát động cơ và một số đèn chỉ báo khác,...

Ở giữa cabin là nơi bố trí cần số, phanh tay và hệ thống điều khiển trung tâm với các thiết bị giải trí Radio tích hợp, cùng với đó là hệ thống điều hòa Denso tiêu chuẩn có hiệu suất làm việc lớn, làm mát nhanh, gió tuần hoàn đều trong cabin mang lại những cảm giác thỏa mái và thư giãn nhất.

Động cơ Euro 4

Theo lộ trình của chính phủ về việc tăng tính thân thiện môi trường ở các dòng xe tải – xe ben trên thị trường. Hino Motors đã tiến hành nâng cấp dòng sản phẩm Hino 15 tấn khi đưa khối động cơ Diesel Hino J08E – WD Euro 4 với 6 xi lanh thẳng hàng có dung tích 6784 (cc) kết hợp turbo tăng nạp, làm mát bằng khí nạp giúp cải thiện công suất đang kể so với các dòng Euro 3 trước đây (công suất cực đại 280 PS tại 2500 vòng/phút – Moment xoắn cực đại 824 N.m tại dải tua 1500 vòng/phút). Đặc biệt, trên dòng sản phẩm Euro 4 trang bị thêm hệ thống phun dầu điện tử common rail và bộ trung hòa khí xả 3 thành phần giúp tiết kiệm nhiên liệu cũng như tăng tính thân thiện với môi trường. 

Hộp số

Hộp số trên Hino có hành trình của các tay số được thiết kế ngắn lại cho phép thao tác sang số dễ dàng hơn, cải thiện hiệu suất truyền động. Ngoài ra, trên Hino 500 FL sử dụng loại hộp số mới M009 được thiết kế tối ưu khi tách bánh răng và vành đồng tốc nhằm giảm chi phí khi cần thay thế và mọi hoạt động của hộp số đều được điều khiển bằng ECU giúp tránh sự quá tốc của động cơ trong trường hợp xe về số thấp khi tốc độ xe cao.

Thùng xe đông lạnh

Để đáp ứng nhu cầu chở các mặt hàng thực phẩm đông lạnh, thủy hải sản đi đường dài, thùng xe đông lạnh được thiết kế trên nền xe Hino FM8JN7A với tải trọng lên đến 14 tấn, thùng dài 9m4. Quy cách đóng thùng tại Hino Đại Phát Tín đảm bảo theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm, chất lượng và độ bền vượt trội.

Đặc biệt trang bị theo xe đông lạnh là hệ thống điều hòa nhập khẩu giúp giữ nhiệt tối ưu.


Hino Đại Phát Tín nhận đóng mới tất cả thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Đóng thùng nhanh chóng, giao xe tận nơi cho khách hàn.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn.

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline: 091.143.2772 để được đội ngũ tư vấn của Hino Đại Phát Tín giải đáp thắc mắc và hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi

Kích thước tổng thể: 11.600 x 2.490 x 2.790 mm

Kích thước lòng thùng: 9.2500 x 2.340 x 2.330 mm

Quy cách đóng thùng

Foam được sử dụng là loại Foam PU nhập khẩu Châu Âu.

+ Đà dọc: Đà nhôm Z120 có độ dày 6mm có độ cứng vượt trội.

+ Sàn: 2 lớp

- Lớp dưới: Foam dày 95 mm

- Lớp trên: inox 304 dày 1.5 mm (bo góc thùng ba bằng nhôm)

+ Vách ngoài: Composite giữ nhiệt với lớp da bọc dày 2.5 m.

+ Lớp Foam bên trong dày 75 mm. Trong Foam có bộ khung xương nhằm tạo ra sự cứng cáp thùng, không gây biến dạng và dễ dàng sửa chữa, thay thế. 

+ Cản hông: cản nhôm bọc composite

+ Thanh đỡ cản: inox 304

+ Gối sau: cao su chống va đập

+ Khung bao cửa: Inox 304 dày 2.5 mm

+ Máy lạnh: Thermal Master 2500.

Nhãn hiệu  HINO FM8JN7A
Tình trạng  Mới 100%, đời 2020
Tiêu chuẩn khí thải  Euro 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 11.600 x 2.500 x 3.720
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 9.400 x 2.345 x 2150
Tổng tải trọng (Kg) 24.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 13.800
 Số người cho phép chở  3
Động cơ Diesel
Dung tích xylanh (cc) 7.684
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Hộp số M009, 9 cấp số 9 số tiến, 1 số lùi
Loại động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng với tua bin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp
Công suất cực đại 280 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại824 824 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00R20 /11.00R20
Cabin Cabin kiểu treo lò xo toàn phần với cơ cấu nâng hạ điều khiển
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá bới giảm chấn thủy lực.
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 

Hình ảnh