XE ÉP RÁC 20 KHỐI HINO FM8JN7A THÙNG VUÔNG

Tải trọng: 10.600 kg

Kích thước tổng thể: 8.700 x 2.490 x 2.795 mm

Kích thước thùng :  4080/3880 x 2280 x 1930 mm

º HỖ TRỢ 100% THUẾ TRƯỚC BẠ

º KHUYẾN MÃI TẶNG 19 TRIỆU TIỀN MẶT

º BẢO HÀNH 3 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN KM

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số thùng
  • Thông số kỹ thuật

Xe ép rác Hino 20 khối thuộc dòng series 500 với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Euro 4, với động cơ mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Ngoài ra, còn được trang bị hệ thống máy lạnh Denso Hàn Quốc, có tính năng làm mát tốt. Riêng model này, Hino còn đặc biệt thiết kế thùng ép rác được đồng bộ PTO (bộ trích công suất) - một thiết bị khá quan trọng nhằm tạo sự ổn định và áp lực công suất cho các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt hơn. Đây là lý do mà dòng xe này rất được ưa chuộng tại Hino Đại Phát Tín.

Xe ép rác Hino là loại xe cỡ lớn với dung tích thùng chứa 20 khối  và được trong trên nền loại 2 cầu thật nên chức năng và nhiệm vụ chính là ép và trung chuyển rác từ bãi, bô tập kết rác về khu xử lý hoặc nhà máy đốt.

Ngoại thất

Phiên bản xe ép rác Hino 20 khối được thừa hưởng những thiết kế ngoại thất từ những phiên bản trước. Nhưng nhìn chung, với thiết kế xương gia cường hai bên hông thùng sẽ tạo độ cứng cáp và mạnh mẽ cho xe. Tuy nhiên, nó hoàn toàn phù hợp với điều kiện và khí hậu tại Việt Nam. Toàn bộ bên ngoài được sử dụng phun cát tẩy rỉ, xử lý bề mặt chống rỉ, bôi keo các mối hàn. Sơn lót được sơn hai lớp là sơn 2 thành phần Epoxy chịu nước, va đập và mài mòn. Mặt ngoài sơn phủ bằng sơn Nexan Autocoler, màu theo đặt hàng, có trang trí biểu ngữ, Logo theo yêu cầu khách hàng.

Động cơ

Xe ép rác 20 khối được đóng trên nền xe Hino 500 FM theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được trang bị động cơ 6 máy  với dung tích xylanh 7.684cc sinh công suất 280ps  và được sản xuất riêng để đóng xe ép rác nên xe sẽ được tích hợp sẵn PTO (bộ trích công suất) theo xe nền và PTO được điều khiển bằng công tắc đặt trong cabin và điều đặc biệt nữa là xe được trang bị máy lạnh Deso với 2 chế độ lạnh và sưởi.

Hệ thống thủy lực

Với công suất hoạt động lớn nên xe ép rác 20 khối sẽ được dùng bơm piston 110 cc đ và sử dụng xy lanh cuốn và ép rác có giảm chấn 2 đầu giúp xe hoạt động mạnh mẽ và tốt hơn.
- Xy lanh: nhặp khẩu từ ý và lắp ráp tại Việt nam
- Bơm thủy lực: loại piston nhập trực tiếp từ Italia hoặc Thỗ nhỉ kỳ (tùy vào quý khách lựa chọn).
- Hệ thống van: Nhập khẩu Thỗ nhỉ kỳ.- Xe ép rác 20 khối do Hino Đại Phát Tín lắp đặt với cơ cấu điều khiển vừa cơ vừa tự động  hoặc cơ cấu bán tự động (tùy vào nhu cầu, tập tính sử dụng của Quý khách)  giúp việc điều khiển sử dụng đa năng hơn và đây cũng là thế mạnh chính mà xe ép rác của Đại Phát Tín.

Cơ chế hoạt động 

Cơ cấu xả rác

Với thiết hoàn toàn mới thì thùng ép rác 20 khối được sử dụng loại bàn đùn cong nhằm tăng diện tích khoan chứa rác và giảm tác dụng lực được kết hợp với xi lanh đảy rác loại 3 tầng giúp việc đảy rác ra nhẹ nhàn hơn và không bị rung lắc khi ray bàn đùn rác được đặt sát đáy thùng.

Cơ cấu nạp rác

Xe ép rác 20 khối dùng chủ yếu để trung chuyển rác nên khối lượng rác nạp vào thùng rất lớn nên khi sử dụng xe ép rác của Hino Đại Phát Tín sẽ được trang bị cơ cấu điều khiển tự động hoàn toàn giúp cho việc cuốn ép rác nhanh chóng và ít thao tác hơn cho người sử dụng.

Nội thất

Cũng tương tự như nền xe trước, nội thất xe ép rác Hino 15 tấn được trang bị hiện đại với hệ thống điều hòa Denso chất lượng cao, CD&AM/FM, Radio.
Khoang lái rộng rãi, ghế tài xế được bọc da mềm cao cấp.

Thùng xe

Được thiết kế rộng rãi, tiện nghi, có sức chứa lớn, phù hợp sử dụng trong những công ty môi trường. Với cơ cấu xả rác khuếch đại đã tạo nên sự đột phá trên thùng ép rác lên đến 20 khối theo cơ cấu xả rác từ xy lanh tầng, kết hợp với mặt bàn đẩy, giúp rác được đưa ra một cách mạnh mẽ.

Hino Đại Phát Tín là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng mới tất cả những loại thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Thời gian đóng thùng nhanh, tiết kiệm chi phí thực hiện, với chính sách giao xe tận nơi cho khách hàng.

 ✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn

 ✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

 ✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 091.1432.772 hoặc để lại thông tin, đội ngũ tư vấn của Hino Đại Phát Tín sẽ nhanh chóng liên hệ lại và giải đáp thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi.

>>Xem thêm: Xe tải Hino FM8JW7A 15 tấn thùng mui bạt

Quy cách đóng thùng xe ép rác Hino 20 khối

- Thùng chứa rác: do Hino Đại Phát Tín thiết kế và sản xuất với biên dụng có xương gia cường hai bên hông thùng giúp thùng xe trở nên chắc chắn và trông cứng cáp thùng.
Ưu điểm của thùng có xương 2 bên hông giúp thùng chịu lực tốt hơn và thuận tiện trong việc sửa chữa.

- Độ dày sàn/vách và nóc 5/4 mm Inox (430/304)

- Độ dày khung ray trượt 6 mm (Thép perform)

- Độ dày khung xương 4-8 mm (Thép Nhật)

 - Đuôi buồng ép rác: với phiên bản này được sử dụng cơ cấu máng xúc trực tiếp liền thùng, Phần buồng ép rác là nới hoạt động với tần suất lớn nhất nên sẽ được đóng bằng những vật liệu là Thép Perform và Inox để tránh sự ăn mòn và chịu lực tốt.

- Độ dày vách: 4mm (Inox 430/304/thép perform 700)

- Độ dày  khumg ray trượt 6mm (thép perform 700) và được gia cường 2 mép bằng  V chấn  dày 10mm (thép perform 700)

- Độ dày mặt bàn ép 5mm (thép perform 700)

- Độ dày mặt cào ép 6mm (thép perform 700)

- Độ dày khung xương 4 -20mm (thép perform 700)

- Độ dày lòng máng  6mm (Inox 430/304/thép perform 700)

- Độ dày thùng chứa nước thải 3mm (Inox 430)

Kích thước xe DxRxC (mm) 8.700 x 2.490 x 2.795 
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 4080/3880 x 2280 x 1930 
Tổng tải trọng (Kg) 24.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 10.600
Số người cho phép chở  3
Động cơ Diesel
Dung tích xylanh (cc) 7.684
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Hộp số M009, 9 cấp số 9 số tiến, 1 số lùi
Loại động cơ J08E - WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tua bin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp
Công suất cực đại 280 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại824 824 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00 – R20 – 16PR  
Cabin Cabin kiểu treo lò xo toàn phần với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực.
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 

Hình ảnh