XE BỒN HINO FM 20 KHỐI CHỞ XĂNG DẦU

Tải trọng sau đóng thùng: 13 tấn

Kích thước tổng thể: 8.650 x 2.500 x 3.510  mm

Kích thước bao xi-téc :  6.150 x 2.400 x 1.560 mm

 

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG XE

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số bồn
  • Thông số kỹ thuật

Xe bồn hino 20 khối là sản phẩm xe chuyên dùng chở các chất dạng bột sử dụng trong chăn nuôi như cám, bột ngô, bột đỗ hoặc chất lỏng như xăng, dầu, nước,…Xe bồn chuyên dụng được đóng trên nền xe cơ sở là Hino FM, bồn chứa 20m3, đáp ứng nhu cầu vận chuyển từ thức ăn ở các trang trại chăn nuôi, đến các cơ sở xăng dầu.


Ngoại thất

Xe tải Hino FM tải trọng 15 tấn đóng bồn chuyên chở 20m3, được đóng mới trên nền xe tải Hino FM. Thiết kế với các chi tiết hầm hố, khỏe khoắn mang đậm phong cách đặc trưng của hãng xe Hino.


Mặt trước xe bồn Hino FM 3 chân gây ấn tượng với logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện. 

Nội thất

Xe Hino FM sở hữu cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện và các thiết bị khóa an toàn, thiết kế dạng hình trụ vuốt ngược giúp quá trình di chuyển có thể hạn chế được tối đa lực cản, giúp xe vận hành ổn định, dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Khoang cabin rộng rãi thoải mái với 3 ghế ngồi và 1 giường nằm bố trí phía sau, có thể điều chỉnh linh hoạt với sự góp sức của thanh trượt cơ khí, giúp lái xe có thể lái xe với tư thế tùy thích. Taplo xe rõ ràng với hệ thống đồng hồ hiển thị đẹp mắt, ấn tượng và vô cùng dễ sử dụng.


Theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như phản hồi của người dùng, nội thất xe Hino FM đáp ứng được cơ bản nhu cầu của người dùng, đem lại những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình lái xe, được trang bị đầy đủ thiết bị điều hòa, cổng sạc, radio và cửa sổ chỉnh điện.

 

Động cơ

Xe bồn Hino FM sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Xe bồn chở thức ăn gia súc 24 khối Hino FM sử dụng khối động cơ Diesel J08E-UF, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 7684 cm3, sản sinh công suất cực đại 280 mã lực tại 2500 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 824 N.m tại 1500 vòng.phút.


Động cơ Hino J08E-WD Turbo tăng áp, làm mát bằng nước, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.
Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho model Hino 500 FM một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
 

Bồn xe

Một trong những điểm khiến xe bồn chứa xăng dầu  được ưa chuộng và lựa chọn đó chính là nguyên vật liệu đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, sản xuất theo đúng quy trình, tiêu chuẩn do đó hạn chế tối đa xảy ra hiện tượng cháy nổ, rò rỉ xăng dầu, cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng.

Bồn còn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ nên bồn chứa xăng dầu 20m3 có độ bền cao. Đặc biệt, mỗi sản phẩm được đưa vào sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Xe bồn Hino 20 khối được thiết kế theo tiêu chuẩn đăng kiểm phù hợp với nhu cầu chở xăng dầu. Thân bồn được đóng bằng thép CT3 bằng máy cuốn tự động với khẩu độ 9m. Đường hàn rất chắc chắn và có độ thẩm mỹ cao. Đường hàn được thực hiện bởi đội ngũ công nhân có tay nghề cao trong ngành hàn thực hiện. Chỏm bồn và chân bồn thép dập định hình dày 8mm đúc nguyên khối.

 

Hino Đại Phát Tín là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng mới tất cả những loại thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Thời gian đóng thùng nhanh, tiết kiệm chi phí thực hiện, với chính sách giao xe tận nơi cho khách hàng.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn.

Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 18008043 để được tư vấn, hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi.

>>Xem thêm: Xe ben Hino 15 tấn - Hino FM8JW7A

BỒN 20M3 KHỐI CHỞ XĂNG DẦU

Thể tích: 20 khối (20.000 LIT)- 5 ngăn

Vật liệu

Thân bồn: Thép Nippon (Nhật) dày 5mm, uốn thông qua máy cuốn tự động khẩu độ 9m. Công nghệ gia công: Đường hàn thân bồn xitec nhôm chở xăng dầu Hino FM nằm trong thân bồn và thành bao, không có đường hàn chạy ngang thân bồn, tăng độ bền, nâng cao tính thẩm mĩ cho xe. Đường hàn khí thân bồn bằng khí Agron.

Đầu bồn, vách ngăn: Thép Nippon (Nhật) dày 6mm được gia công bằng máy ép thủy lực, đảm bảo độ phẳng bề mặt chỏm bồn xitec nhôm.

Chân bồn: Thép Nippon (Nhật) dày 6mm , đúc nguyên khối.

Họng xả: Làm bằng inox 304.

Phụ kiện đi kèm

Bơm nhiên liệu: bơm cánh gạt, bơm bánh răng, lưu lượng 40m3/h. Dẫn động bằng PTOHệ thống van đóng khẩn cấp sử dụng khí nén: được sử dụng khi có sự cố xảy ra, có tác dụng cách ly hoàn toàn xăng, dầu khỏi nguồn cháy, an toàn tuyệt đối cho tính mạng con người và tài sản.

Trang thiết bị: phòng cháy chữa cháy với 2 bình cứu hỏa (dạng bột MFZ8 – 8kg), hệ thống thu hồi hơi theo quy định ngành, van hô hấp chống tràn, cân bằng áp suất, xích tiếp đất.

Kích thước xe DxRxC (mm) 8.650 x 2.500 x 3.510
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 6.150 x 2.400 x 1.560
Tổng tải trọng (Kg) 24.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 13.000 
 Số người cho phép chở  3
Động cơ Diesel
Dung tích xylanh (cc) 7.684
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Hộp số M009, 9 cấp số 9 số tiến, 1 số lùi
Loại động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng với tua bin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp
Công suất cực đại 280 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại824 824 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00R20 - 11.00R20
Cabin Cabin kiểu treo lò xo toàn phần với cơ cấu nâng hạ điều khiển
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá bới giảm chấn thủy lực.
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 

Hình ảnh