XE TẢI HINO FM 10 TẤN - GẮN CẨU SOOSAN 8 TẤN

Tải trọng: 10.3 tấn

Kích thước tổng thể: 11.680 x 2.500 x 3.700 mm

Kích thước thùng:  8.250 x 2.340 x 650 mm

 

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG XE

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số cẩu
  • Thông số kỹ thuật

Xe cẩu Hino FM là dòng xe cẩu hạng nặng có công suất  lớn nhất trong các mẫu sản phẩm thuộc phân khúc xe tải Hino Series 500 Xe tải Hino FM8JNSA 15 tấn (3 chân 2 cầu thật) gắn cần cẩu 8 tấn có khả năng chuyên chở nâng hạ hàng hóa với kích thước lớn, hoạt động tốt trong các loại môi trường.


Song song đó, thùng lửng gắn cẩu được Hino Đại Phát Tín sản xuất và lắp ráp dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại nhất tại Việt Nam, sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn. Thùng xe được gia công chắc chắn đảm bảo sự Bền Bỉ - Chất Lượng và độ tin cậy cao cho tất cả nhu cầu của khách hàng. Hino Đại Phát Tín luôn cam kết tiếp tục là một đối tác tin cậy với chuỗi dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải cẩu với sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin rằng xe tải Hino FM gắn cẩu 8 tấn là sự lựa chọn tốt nhất. 

NGOẠI THẤT 

Thiết kế theo chuẩn phong cách khí động học kết hợp với động cơ mạnh mẽ chinh phục nhiều đoạn đường, khả năng vượt dốc lên đến 37.4%. Xe tải cẩu Hino là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và khả năng vận chuyển, nâng hạ hàng hóa. Đây được xem là lựa chọn kinh tế cạnh tranh nhất cho các doanh nghiệp tải cẩu.


Xe cẩu Hino 15 tấn FM được thiết kế theo chuẩn phong cách châu Âu, đường nét cong sắc sảo giảm độ ma sát cản gió của xe khi di chuyển. Áp dụng kết cấu cabin lật linh hoạt dễ dàng sửa chữa khi hỏng hóc, không mất thời gian công sức.


Kính cản gió phía trước xe và hai bên cửa xe được thiết kế theo kiểu bo góc có độ cong lớn tạo độ rộng bên trong khoang cabin và giúp mở rộng tầm nhìn của người lái tăng khả năng quan sát tốt hơn ra bên ngoài. Kính được làm từ chất liệu kính cường lực cứng siêu chịu lực tạo độ bền vững chắc an toàn cho người ngồi bên trong cabin.

NỘI THẤT 

Khoang cabin xe cẩu Hino FM rộng rãi 3 ghế ngồi được làm từ chất liệu nệm hơi, có thể tùy chỉnh nghiêng trái, nghiêng phải, lật sau hoặc lên trước tạo thoải mái cho người ngồi.

Nội thất cao cấp tiện nghi nhỏ gọn tăng khoảng trống bên trong khoang kết hợp với hệ thống điều hòa Denso được tích hợp tại taplo tạo độ thoáng mát cho người ngồi trong xe trong suốt chặng hành trình dài.

ĐỘNG CƠ

Động cơ Euro 4 cùng với hộp số cải tiến mang lại hiệu năng cao nhờ vào hành trình của tay số được thiết kế ngắn hơn cho phép thao tác dễ dàng khi sang số của Hino - kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Sử dụng khối động cơ Diesel J08E-UF, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 7684 cm3, sản sinh công suất cực đại 280 mã lực tại 2500 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 824 N.m tại 1500 v/ph. Động cơ Hino J08E-WD Turbo tăng áp, làm mát bằng nước, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho model Hino FM một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Hộp số M009, 9 cấp số, 9 số tiến, 1 số lùi. 

THÙNG XE

Không chỉ cẩu chất lượng mà thùng xe cũng phải đảm bảo tốt nhất, thùng xe tải gắn cẩu có dạng thùng lửng gồm nhiều bửng được nối với nhau, và dạng thùng ngắn không có mui phủ bên trên để tiện cho việc lắp cẩu và vận chuyển hàng hóa. Thùng sau khi đóng xong sẽ được sơn phủ bên ngoài bằng lớp sơn chống gỉ để màu sắc đồng bộ với cabin và giữ được độ bền hơn.

Thùng xe có 8 bửng mở mỗi bên và 1 bửng ở phía sau, mỗi bửng có 2 chốt khóa (hay còn gọi là khóa tôm), trụ cắm có ốp ke bên dưới đảm bảo chắc chắn. Thùng được đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao đóng mới hoàn toàn đúng theo chi tiết bản vẽ và yêu cầu mà quý khách đưa ra. Mội sai sót đều được kiểm tra kỹ lượng trong suốt công đoạn lắp ráp để đảm bảo hoàn thùng xe đạt chuẩn nhất.

Hino Đại Phát Tín là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng mới tất cả những loại thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Thời gian đóng thùng nhanh, tiết kiệm chi phí thực hiện, với chính sách giao xe tận nơi cho khách hàng.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến hotline 091.1432.772 để được tư vấn và hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi. 

- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11.680 x 2.500 x 3.700 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8.250 x 2.340 x 650 mm

Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu SOOSAN model SCS746L có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 8000 kg/2,0 m và 400 kg/19,6 m (tầm với lớn nhất).

Cẩu Soosan được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, trong suốt nhiều năm qua cẩu đã tạo dựng được niềm tin với phần lớn khách hàng bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định, mang lại hiệu quả lâu dài, bền bỉ.

Cẩu Soosan SCS746 sẽ có sức nâng lớn nhất là 8 tấn ở khoảng cách cần 2.4m, đã được cải tiến lần thứ 4 và có 6 đốt cần. Cẩu hoạt động với cơ cấu cần trượt mặt cắt lục giác với 6 đoạn, vươn và thu cần với cơ chế pittong thủy lực. Tời cáp được dẫn động bằng động cơ thủy lực với 2 nấc tốc độ, đi cùng với hộp giảm tốc bánh răng và hệ thống phanh đĩa bằng ma sát thủy lực. Bên cạnh đó cẩu còn đi kèm với các tính năng khác cho hiệu quả công việc tối ưu hơn.

Nhãn hiệu  HINO FM8JW7A-U
Tiêu chuẩn khí thải  EURO 4

Kích thước xe DxRxC (mm)

11.680 x 2.500 x 3.700
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 8.250 x 2.340 x 650
Tổng tải trọng (Kg) 24.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 10.300 
 Số người cho phép chở  3
Động cơ Diesel
Dung tích xylanh (cc) 7.684
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Hộp số M009, 9 cấp số 9 số tiến, 1 số lùi
Loại động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng với tua bin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp
Công suất cực đại 280 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại824 824 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00R20 - 11.00R20
Cabin Cabin kiểu treo lò xo toàn phần với cơ cấu nâng hạ điều khiển
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá bới giảm chấn thủy lực.
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 

Hình ảnh