XE TẢI CẨU HINO FL 3 CHÂN - GẮN CẨU UNIC V550 5 TẤN

Tải trọng:  13.300 kg

Kích thước tổng thể:  11.415 x 2.500 x 3.500 mm 

Kích thước thùng:   8.200 x 2.345 x 625/--- mm

º HỖ TRỢ 100% THUẾ TRƯỚC BẠ

º KHUYẾN MÃI TẶNG 18 TRIỆU TIỀN MẶT

º BẢO HÀNH 3 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN KM

Thông tin chi tiết

  • GIỚI THIỆU
  • THÔNG SỐ THÙNG
  • Thông số kỹ thuật

Xe tải Hino FL gắn cẩu Unic 5 tấn lựa chọn số 1 cho phân khúc cẩu hạng trung

Tại Việt Nam dòng xe Hino FL 3 chân cũng được lựa chọn là sản phẩm hot trên thị trường xe tải vào những năm gần đây. Nhờ các ưu điểm về tải cao, xe khỏe và tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm mà dòng xe tải Hino FL 15 tấn thuộc series 500 Hino được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, trong đó có xe tải hino FL gắn cẩu Unic 5 tấn đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhiều dòng xe cẩu tự hành.

Xe tải Hino FL gắn cẩu Unic 5 tấn là model xe tải Hino hạng trung thuộc phân khúc series Hino 500, đây là dòng xe Hino 3 chân (3 giò) được thị trường khách hàng vận tải và doanh nghiệp sử dụng xe tải hạng trung và hạng nặng đánh giá cao vì độ bền, tính tiết kiệm nhiên liệu, tải trọng cao so với các dòng cùng phân khúc đây là yếu tố quan trọng mang lại hiệu quả kinh tế và giúp khách hàng nhanh thu hồi vốn đầu tư.

Thấu hiểu được tầm quan trọng trong việc đưa cần cẩu vào sử dụng. Do vậy, các nhà sản xuất của Hino 3 chân FL gắn cẩu rất thận trọng và chọn lọc dòng cẩu chất lượng khi đưa vào lắp ráp. Cẩu hiện nay đang được sử dụng trên nền xe tải Hino 3 chân FL gắn cẩu là: xe tải Hino gắn cẩu Unic, cẩu Soosan, cẩu Tadano, cẩu Palfinger, cẩu Sangdo,…Cần cẩu được thiết kế với sức nâng lớn tùy thuộc vào nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Bên cạnh đó, cẩu còn được nhập khẩu với chất lượng cao, đảm bảo khi vận hành sẽ diễn ra linh hoạt, nhanh chóng giúp cho năng suất làm việc trở nên hiệu quả hơn. 

Hiện nay dòng xe Hino FL thuộc Hino 500 series là dòng xe được nhiều nước trên thế giới sử dụng, đặc biệt dòng xe này dành cho thị trường Châu Á vì phù hợp với nhu cầu giao thông và địa hình. So với đời cũ EURO 2 thì với phiên bản Hino 3 chân mới đã được nâng cấp lên tiêu chuẩn Euro 4 với cải tiến vượt trội hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ngoại thất xe tải Hino 15 tấn gắn cẩu Unic URV555 vẫn giữ nguyên thiết kế từ trước đến giờ của hãng với vẻ ngoài mạnh mẽ, được thiết kế khá tinh xảo và chắc chắn, thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện.

Hino FL 15 tấn có thiết kế thùng lửng gắn cẩu Unic 500 loại 5 tấn 5 đốt (5 khúc) với tầm vươn dài tối đa 13,14m, tải trọng chở của dòng xe cẩu này lên đến 12,7 tấn (12.700kg) tổng trọng tải xe 24 tấn. Xe tải Hino 15 tấn model FL có chiều dài thùng lọt lòng 9.2m cho khách hàng lựa chọn đa dạng, phù hợp dành cho những khách hàng chở hàng cồng kềnh cần kích thước thùng rộng và dài.

Ưu điểm nổi bật Cẩu Unic URV555:

1. Cẩu tự hành Unic 5 tấn V555 có chiều ngang hai chân cẩu khi duỗi thằng là 3,8 mét, với chiều ngang này có thể giúp cho cẩu vận hành ở mức cân bằng cao, giúp an toàn cho cẩu, xe và người sử dụng.

2. Chiều cao tối đa của dòng cẩu này là 15.1 mét với cẩu Unic 5 đoạn V555.

3. Cẩu mới 100% nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Hino Đại Phát Tín là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng mới tất cả những loại thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Thời gian đóng thùng nhanh, tiết kiệm chi phí thực hiện, với chính sách giao xe tận nơi cho khách hàng.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 091.1432.772 để được tư vấn và hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi. 

Quy cách đóng thùng lửng:

– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).

– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.

– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).

– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.

– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.

– Bản lề, khóa bửng sắt.

– Vè inox 430 dày 1.2mm.

– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.

– 04 bát chống xô bằng sắt U100.

– 08 bu-lông quang M16.

– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.

– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.

Thông số kĩ thuật Cẩu tự hành Unic URV555 5 tấn 5 khúc:

1. Khối lượng nâng lớn nhất: 5050 Kg tại 2,2 mét
2. Chiều cao tối đa: 12.6 mét
3. Bán kính làm việc: từ 0,7 mét đến 10.63 mét
4. Chiều dài cần: 3,6 đến 10.87 mét
5. Góc nâng cần: từ 1 độ đến 78 độ
6. Góc quay cần: 360 độ
Gia cường khung đế lắp cẩu:

 Nhãn hiệu  Hino 500 FL8JW7A
 Tình trạng   Xe mới 100%, đời 2020
 Tiêu chuẩn khí thải  EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 11.415 x 2.500 x 3.500
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 8.200 x 2.345 x 625/---
Tổng tải trọng (Kg) 24.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 13.300
Số người cho phép chở  3
Động cơ Diesel
Dung tích xylanh (cc) 7.684
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Hộp số M009, 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9
Loại động cơ Động cơ Diesel HINO J08E – WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Công suất cực đại 280PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 824 N.m tại 1.600 vòng/phút
Điều hòa
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00-20-16PR 
Cabin Cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn 
Hệ thống treo cầu trước Lá nhíp dạng e-lip cùng giảm chấn thủy lực 
Hệ thống treo cầu sau Nhíp chính và nhíp phụ gồm các lá nhíp dạng bán e-lip
 Kiểu hệ thống lái /Dẫn động Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
 Tốc độ tối đa  105 km/h 
 Khả năng vượt dốc   38%


Hình ảnh