HINO 3 CHÂN FL8JT8A 15 TẤN THÙNG LỬNG

Tải trọng:15.200 kg

Kích thước tổng thể: 9900x2490x2750mm 

Kích thước thùng: 7850x2360x650mm

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 85%

Thông tin chi tiết

  • GIỚI THIỆU
  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • THÔNG SỐ THÙNG

Xe tải Hino 3 chân FL8JT8A 15 tấn thùng lửng 7m850 là dòng xe nổi bật trong phân khúc Hino series 500, được ưa chuộng nhờ tải trọng lớn, động cơ mạnh mẽ, vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu. Với thiết kế ba chân chắc chắn cùng độ bền cao, mẫu xe này đáp ứng tốt nhu cầu vận tải hàng hóa nặng, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư.

So với phiên bản Euro 4 trước đây, Hino FL8JT8A mới đã nâng cấp lên tiêu chuẩn Euro 5, cải tiến hiệu suất, giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Nhờ chất lượng Nhật Bản được khẳng định toàn cầu, dòng xe này hiện được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước và tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của khách hàng vận tải chuyên nghiệp.

Ngoại thất xe tải Hino 3 chân FL8JT8A 15 tấn thùng lửng 

Ngoại thất Hino 3 chân FL8JT8A 15 tấn Euro 5 nổi bật với thiết kế cứng cáp và hiện đại. Hệ thống gương chiếu hậu bản lớn, đèn halogen và đèn xi nhan được bố trí khoa học, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn. Cabin thép dập nguyên khối chắc chắn giúp bảo vệ người lái, trong khi gương chiếu hậu đặt tại cửa cabin cho góc quan sát rộng và rõ ràng.

Phần mặt ga lăng với hốc hút gió làm mát động cơ cùng logo Hino mạ crom mang đến vẻ sang trọng và trẻ trung. Đèn pha siêu sáng, không tỏa nhiệt, bền bỉ và thân thiện môi trường, giúp tài xế quan sát tốt hơn trong mọi điều kiện di chuyển, đặc biệt là ban đêm.

>>>>Xem thêm bài viết: Xe đông lạnh 3 chân 15 tấn FL8JW8A

Nội thất Hino 3 chân FL8JT8A 

Khoang cabin của Hino 3 chân FL8JT8A 15 tấn thùng lửng được thiết kế rộng rãi cho 3 người ngồi, mang lại cảm giác thoải mái trong mọi hành trình. Xe trang bị điều hòa Denso cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, đảm bảo khả năng làm mát nhanh và sâu. Hino FL8JT8A sở hữu hệ thống tiện nghi giải trí và hỗ trợ lái đầy đủ, gồm radio AM/FM, đầu đọc thẻ nhớ, jack cắm 3.5mm, cổng sạc 12V, cửa kính chỉnh điện và các nút điều chỉnh điều hòa – quạt gió thuận tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hộc chứa đồ tiện lợi trên taplo và khu vực tài xế để cất giữ giấy tờ. Đặc biệt, giường nằm phía sau cabin rộng rãi giúp tài xế nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ lái xe dài. Vô lăng có thể điều chỉnh bốn hướng (cao – thấp – trước – sau), đảm bảo người lái luôn tìm được tư thế vận hành tối ưu, tăng sự linh hoạt và giảm mệt mỏi trên mọi cung đường. 

Động cơ Hino 3 chân FL8JT8A 15 tấn thùng lửng 

Xe tải Hino 3 chân FL8JT8A 15 tấn thùng lửng sử dụng động cơ diesel J08E-WA, khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng trang bị turbo tăng áp và hệ thống làm mát khí nạp, nổi tiếng với sức mạnh vượt trội và độ bền đáng tin cậy. Toàn bộ động cơ được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng chuẩn mực theo tiêu chuẩn Hino toàn cầu.

Hệ thống phun nhiên liệu đạt chuẩn Euro 5 đã được Hino kiểm chứng tại nhiều thị trường quốc tế, mang lại hiệu suất vận hành sạch và ổn định. Công nghệ phun nhiên liệu điện tử Common Rail không chỉ tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu mà còn giảm đáng kể lượng khí thải độc hại, góp phần bảo vệ môi trường trong suốt quá trình vận hành.

>>>Tham khảo thêm bài viết: Hino FL8JW8A Euro 5 thùng mui bạt nhôm

Vận hành Hino FL8JT8A 

Xe sử dụng lốp không ruột Bridgestone 11R22.5 cho cả bánh trước và sau, giúp tăng mức cân bằng, nâng cao khả năng chịu tải và mang lại sự ổn định, an toàn hơn khi vận hành trên nhiều điều kiện địa hình.

Hệ thống phanh khí xả được trang bị trên Hino FL8JT8A 15 tấn thùng lửng đóng vai trò hỗ trợ đắc lực, giúp giảm hao mòn má phanh, bảo vệ hệ thống thắng và rút ngắn quãng đường phanh. Khi vận hành trên đường cao tốc, duy trì vòng tua động cơ trong “vùng xanh” sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hơn.

Đặc biệt, dòng xe tải Hino FL8JT8A 15 tấn 3 chân đang sử dụng hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro 5, hỗ trợ giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường, hướng đến quá trình chuyển đổi xanh toàn diện. 

Thông số vận hành nổi bật:

Dung tích thùng nhiên liệu: 200 lít
Hộp số: 9 số tiến, 1 số lùi
Hệ thống lái: Trục vít – đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực; cột tay lái tùy chỉnh độ nghiêng và chiều cao
Phanh chính: Phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S
Phanh đỗ: Kiểu lò xo tích năng tại trục 1 và 2, điều khiển khí nén

Thùng lửng Hino 3 chân FL8JT8A 15 tấn

Tải trọng cho phép chở: 15 tấn 2 

Kích thước lọt lòng thùng: 7850x2360x650

Thùng lửng được thiết kế linh hoạt với 3 bửng hông mỗi bên và 1 bửng phía sau, giúp việc bốc xếp hàng hóa trở nên thuận tiện, nhanh chóng và an toàn hơn.

Với chiều dài thùng lên đến 7,8 mét, xe tải Hino FL8JT8A 15 tấn thùng lửng là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp vận tải cần một phương tiện bền bỉ, hiệu quả và đa năng. Đặc biệt trong ngành xây dựng, chở các mặt hàng như sắt thép, gạch đá, hàng cồng kềnh. 

Xe tải Hino 3 chân FL8JT8A 15 tấn thùng lửng là dòng xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Hiện tại khi mua xe tại Đại Phát Tín quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vay lên đến 85% giá trị xe. Mọi chi tiết có thể liên hệ hotline 0911 432 772 để được tư vấn ngay. 

Nhãn hiệu HINO FL8JT8A
Tình trạng  Mới 100%
Kích thước xe DxRxC (mm) 9900x2490x2750mm
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 7850x2360x650mm
Tổng tải trọng (Kg) 24000kg
Tải trọng cho phép chở (Kg) 15.2 tấn
Số người cho phép chở 2
Hệ thống treo cầu trước  Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá
Nhãn hiệu động cơ  J08E-WA
Loại động cơ  Diesel 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng bước, tuabin tăng áp và làm mát khí nạp với hệ thống xử lý khí thải bằng dung dịch Ure
Dung tích xylanh (cc)  7.684 cc
Công suất cực đại
 280 PS tại 2500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại
 883 N.m tại 1500 vòng/phút
Điều hòa
 Có
CD&AM/FM
 Có
Cửa sổ điện  Có
Công thức lốp
 6x2
Lốp trước/sau
11R22.5
Cabin  Cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển.
Hệ thống phanh Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S
Phanh khí xả  Có/Equipped
Phanh đỗ  Kiểu lò xo tích năng tại trục 1 và 2, điều khiển khí nén 
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động  Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Loại nhiên liệu  Diesel
Thể tích bình nhiên liệu (Lít)
200
Hộp số   .M009

STT Vật liệu Qui cách Ghi chú
1. SÀN VÀ KHUNG PHỤ
1.1 Đà dọc U140x58x4 mm CT3 2 cây
1.2 Đà ngang U100x45x3 mm CT3 21 cây
1.4 Mặt sàn CT3 3mm Phẳng
1.5 Bao hông CT3 Chấn 3mm
2. VÁCH TRƯỚC
2.1 Trụ trước U120x52x4 mm CT3 2 cây
2.2 Xương vách trước H40/U80x40 CT3
2.3 Vách trước CT3 1.5mm Phẳng
3. VÁCH HÔNG
3.1 Trụ giữa U140x58x4 mm 4 cây
3.2 Bửng hông Khung H40x80 CT3 6 bửng
3.3 Xương bửng CT3 1.5mm chấn
3.4 Khóa bửng CT3 12 bộ
3.5 Vách bửng CT3 1.5mm sóng
4. VÁCH SAU
4.1 Trụ sau U120x52x4 mm CT3 2 cây
4.2 Bửng sau H40x80 1 bửng
4.5 Xương bửng sau CT3 1.5mm chấn
4.6 Vách bửng sau CT3 1.5mm sóng
4.7 Khóa bửng sau CT3 2 bộ
5. CHI TIẾT PHỤ
5.1 Cản hông H30x60 CT3 2 bộ
5.2 Vè sau SUS 430 1.2mm 2 bộ
5.3 Chắn bùn Cao su Theo TK
5.4 Cao su lót sắt xi Cao su Theo TK
5.5 Đèn hông Màu vàng Theo TK
5.6 Bulong quang Theo TK
5.7 Bát chống xô Theo TK
5.8 Đèn sau Theo xe cơ sở Theo TK

Hình ảnh