HƯỚNG DẪN ĐẶT HẸN TRƯỚC KHI BẢO DƯỠNG

08/06/2023

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc xe HINO của người dân ngày một gia tăng và yêu cầu cao hơn về chất lượng và dịch vụ. Nhờ việc bảo dưỡng thường xuyên và định kỳ để tránh các nguy cơ ảnh hưởng xấu đến việc vận hành của xe trong tương lai. Dưới đây là quy trình hướng dẫn đặt hẹn chi tiết từ A-Z tại Trạm dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng Hino Đại Phát Tín.

Với mục tiêu xây dựng và định hướng ĐẠI PHÁT TÍN trở thành địa chỉ tin cậy trong việc sửa chữa bảo dưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Hino Đại Phát Tín đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, tiện nghi hiện đạiđội ngũ chuyên gia trực tiếp sửa chữa xe cho quý khách trên cả nước.

Khách hàng sẽ nhận được

Tại Hino Đại Phát Tín, mỗi chiếc xe tải đều được xác định là một khách hàng quan trọng – đối tượng cần phải được chăm sóc và phục vụ đặc biệt, toàn diện 24/24 bao gồm cả dịch vụ bảo dưỡng nhanh cũng như các dịch vụ ăn, nghỉ, giải trí theo tiêu chuẩn cao cấp.

Khách hàng sẽ được đón tiếp, chăm sóc và hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên cố vấn, chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản các kỹ năng cần thiết, giúp mang lại cảm giác thân thiện, thoải mái và hài lòng nhất.

Khách hàng có thể đến để được tư vấn, khám, sửa chữa với các dịch vụ có sẵn hoặc yêu cầu các dịch vụ theo nhu cầu của từng cá nhân… Khu vực phòng chờ rộng rãi, tiện nghi với nước uống, mì ly, khăn lạnh, wifi miễn phí…

Hino Đại Phát Tín sẵn sàng tiếp nhận khách hàng đến bảo dưỡng sửa chữa thông thường mà không hẹn trước. Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích quý khách nên đặt hẹn trước ít nhất một ngày để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

- Để đặt hẹn, vui lòng gọi theo số: 0917 991 885 (chăm sóc khách hàng)

- Bộ phận đặt hẹn của chúng tôi làm việc 24/24 và 7 ngày/tuần để thuận tiện cho quý khách.

- Đối với khách hàng có hẹn: vào ngày hẹn, quý khách sẽ được ưu tiên đón tiếp và hướng dẫn, tư vấn về vấn đề trục trặc của xe. Quý khách gọi điện hoặc nhắn tin vào số 0917 991 885 để tiến hành đặt lịch hẹn nhé.

- Đối với khách hàng không hẹn trước: Khách hàng được tiếp đón và hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và sắp xếp đến lượt theo thứ tự.

Lưu ý

- Nếu không thể tới đúng giờ hẹn hoặc muốn dời hẹn sang ngày khác, xin quý khách vui lòng liên lạc với bộ phận đặt hẹn.

- Đối với khách hàng đến trạm cần mang theo chứng minh nhân dân (đối với chủ xe là khách hàng cá nhân), giấy tờ xe và sổ bảo hành – bảo dưỡng.

Cảm ơn Quý vị đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại HINO Đại Phát Tín !