XE TẢI HINO XZU720 THÙNG BẢO ÔN TẢI TRỌNG 3.5 TẤN

Tải trọng cho phép chở: 3.490 kg
Kích thước xe DxRxC (mm): 7030 x 2120 x 3000
Kích thước thùng hàng (mm): 5.050 x 2000 x 1.890/—

 

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG XE

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số kỹ thuật

Như được biết, thương hiệu xe tải Hino không còn xa lạ gì đối với quý khách hàng tại thị trường Việt Nam. Nhắc đến Hino là nhắc đến thương hiệu của chất lượng, luôn hoạt động với phương châm “Bạn đồng hành tin cậy”. Với các dòng xe tải đóng thùng đa dạng, Hino Đại Phát Tín - đại lý cấp 1 của Hino Motors - luôn kế thừa và phát huy tinh thần đó. Không những phân phối hệ thống sản phẩm đa dạng, kèm theo đó là chính sách bảo hành uy tín đảm bảo lòng tin nơi khách hàng.

 

 

Trong bài viết này, Hino Đại Phát Tín giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe tải Hino XZU720 thùng bảo ôn tải trọng 3.5 tấn thích hợp vận chuyển hàng hóa trong thành phố. Loại xe này còn phù hợp cho các bác tài có bằng lái xe B2.

Ngoại thất xe tải Hino XZU720 thùng bảo ôn tải trọng 3.5 tấn (cabin đỏ) 

XZU là dòng xe Hino lắp ráp trong nước, thuộc phân khúc Hino 300 Series. Nhìn vào ngoại hình các bác tài có thể dễ dàng phân biệt được với dòng Hino Dutro cũng thuộc phân khúc 300 Series nhưng nhập khẩu nguyên chiếc tại Indonesia.

Thiết kế ngoại thất xe tải Hino XZU720 tải trọng 3.5 tấn cabin đỏ có những điểm nổi bật như sau:

+ Cabin được sơn đỏ từ nhà máy do yêu cầu của quý khách hàng. Màu sơn chuẩn của cabin xe tải Hino là màu trắng để dễ dàng thay đổi theo sở thích, phong thủy của quý khách hàng.

 

+ Logo Hino được mạ Chrome sáng bóng, đặt chính giữa mặt calang. Phía trên bên trái là dòng chữ thương hiệu Hino và bên phải là số “300” thể hiện phân khúc xe tải hiện hành là Hino 300 series.

+ Mặt calang màu đỏ được thiết kế xen kẽ với khe lọc gió, giúp quá trình vận chuyển động cơ được hỗ trợ làm mát.

+ Cản trước cũng được thiết kế màu đỏ có chức năng bảo vệ đầu cabin khỏi va chạm khi di chuyển trong những cung đường nhỏ hẹp hay đường đông.

+ Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đầy đủ, đèn thiết kế dạng mắt cáo có khả năng chiếu rộng - chiếu xa, dễ dàng di chuyển trong khi trời tối.

+ Gương chiếu hậu cả bên tài lẫn bên phụ giúp bác tài có tầm nhìn trong việc di chuyển ở những cung đường hẹp hay nhìn đường để lùi.

Nội thất xe tải Hino XZU720 thùng bảo ôn tải trọng 3.5 tấn (cabin đỏ)

Mặc dù là dòng xe tải nhỏ nhưng xe tải Hino XZU720 đầu cabin đỏ trang bị hệ thống nội thất đầy đủ không kém gì so với các dòng xe tải lớn hơn và được đánh giá là có hệ thống nội thất tiện nghi vượt trội hơn các dòng tải cùng phân khúc. Hệ thống nội thất xe tải Hino được bố trí gồm những ưu điểm sau:

+ Vô lăng hai chấu, có trợ lực nên tay lái trở nên nhẹ hơn, giúp các bác tài đỡ mỏi tay khi di chuyển trong thời gian dài. Chính giữa vô lăng có biểu tượng logo Hino dập nổi.

 

+ Đồng hồ taplo thể hiện đầy đủ thông số từ số vòng tour, số km đi được, vận tốc hiện tại. Việc theo dõi thông số trên đồng hồ taplo khá quan trọng, giúp bác tài điều chỉnh tốc độ cho phép ở những đoạn đường khác nhau, quan sát được lượng nhiên liệu hiện tại để bổ sung khi cần thiết,....

+ Bảng điều khiển trung tâm dùng để điều khiển hệ thống điều hòa, radio, FM,...những tiện nghi tiện ích hỗ trợ bác tài trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, xe còn trang bị các tiện ích kèm theo như: AM/FM Radio, cổng USB, AUX & Bluetooth,...giúp bác tài thư giãn trong quá trình di chuyển.

Động cơ và vận hành xe tải Hino XZU720 thùng bảo ôn tải trọng 3.5 tấn (cabin đỏ)

Hệ thống động cơ xe tải Hino là một trong những bộ phận quan trọng không thể không nhắc đến. Động cơ được ví như trái tim của xe Hino, động cơ có khỏe thì tuổi thọ xe tải mới cao, vận hành xe cũng dễ dàng hơn. Đối với xe tải Hino, lốc động cơ có màu đỏ đặc trưng dễ nhận ra. Thông số động cơ của xe tải Hino XZU720 thùng bảo ôn cabin đỏ tải trọng 3.5 tấn như sau:

+ Model động cơ: N04C WK

+ Loại: Động cơ Diezen 4 xi-lanh thẳng hàng tuabin tăng áp và làm mát khí nạp.

+ Công suất cực đại (ISO NET): 150 PS (2,500 vòng/phút)

+ Momen xoắn cực đại (ISO NET) 420 N.m (1,400 - 2,500 vòng/phút)

+ Đường kính xylanh x Hành trình piston: 104 x 118 mm

+ Thể tích làm việc: 4,009 cc

+ Tỷ số nén: 18:1

+ Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun nhiên liệu điều khiển điện tử.

+ Hộp số RE61 là loại số sàn với 6 tay số.

 

Hệ thống khung gầm chắc chắn, đủ sức tải thùng và hàng hóa mà không sợ võng. Sử dụng hệ thống treo cầu trước bằng nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực. Trong khi đó, hệ thống treo cầu sau sử dụng nhíp đa lá hai tầng, giảm chấn thủy lực. Lốp xe sử dụng loại lốp Yokohama có cỡ lốp trước/sau 7.50R16/ 7.50-16. 

Tất cả những đặc điểm trên tạo nên hệ thống động cơ mạnh mẽ, không chỉ di chuyển tốt trong đường thành phố mà những đoạn đường dốc, ngoằn ngoèo đối với xe tải Hino cũng không thành vấn đề. 

 Thùng bảo ôn trên nền chassis Hino XZU720 tải trọng 3.5 tấn

Với tải trọng cho phép chở 3.5 tấn, dòng xe thích hợp vận chuyển hàng hóa trong nội thành. Thùng xe được thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Không những đảm bảo chất lượng, thùng bảo ôn còn có ngoại hình không chê vào đâu được. Đặc biệt, bề mặt ngoài được làm bằng chất liệu composite là nơi lý tưởng cho các thương hiệu quảng bá. Cụ thể, thông số thùng được thiết kế như sau:

- Hệ thống đà được thiết kế chắc chắn có khả năng chống chịu tốt để vận chuyển hàng hóa an toàn. Trong đó, đà ngang được làm bằng chất liệu nhôm Z120 và đà ngang được thiết kế là đà âm trong panel composite.

 

- Sàn thùng 2 lớp chắn chắn, gồm một lớp panel dày 95mm và một lớp Inox phẳng dày 1.2 ly không làm gờ chấn nước.

- Tấm panel được trang bị đầy đủ cho mặt đầu, vách hông, trần, cửa có độ dày 60mm (có xương CPS Z50)

- Để đảm bảo hiệu quả giữ nhiệt cho thùng bảo ôn, thùng xe còn được trang bị thêm lớp cách nhiệt cho panel có quy cách là foam PU (tỷ trọng 49kg/m3)

- Ốp cạnh ngoài thùng và ốp cạnh trong thùng đều được làm bằng nhôm V đúc tiêu chuẩn.

- Bo vách mặt đầu được làm bằng composite đúc

 

- Hệ thống cửa lên xuống hàng gồm: 2 cửa sau, 1 cửa hông. Ngoài hai cửa sau ở cuối thùng, xe còn được trang bị thêm cửa hông để thuận tiện cho việc lên xuống hàng hóa dễ dàng. Cửa hông không làm gờ, được trang bị sát mí sàn. Khung bao cửa được làm bằng inox 304.

- Trong thùng còn được trang bị 4 lỗ thoát nước, hai lỗ trước, hai lỗ sau thùng để giúp quý khách hàng thuận tiện trong việc vệ sinh thùng sau khi vận chuyển hàng hóa. Van xả nước được làm bằng PVC.

- Trần thùng trang bị đèn chiếu sáng, khi vận chuyển tháo dỡ hàng hóa trong đêm, các bác tài dễ dàng tìm kiếm hàng hóa.

Ngoài ra thùng bảo ôn Hino XZU720 được đánh giá là có thiết kế tinh tế nhờ sự tỉ mỉ dù trong những chi tiết nhỏ như: 

+ Bas gài bản lề, tay gài cửa, bas cố định được làm bằng inox 304

+ Bản lề cửa được làm bằng nhôm đúc

+ Khung bao cửa sau được làm bằng inox 304

+ Cản hông làm bằng nhôm bọc composite

+ 2 cái vè composite, tay đỡ inox 304

+ Đệm lót sát xi bằng cao su bố

+ Hệ thống đèn ngoài thùng thiết kế theo tiêu chuẩn

 

Thùng bảo ôn đông lạnh xe tải Hino được thiết kế sao cho thuận tiện cho việc di chuyển, đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Không những thế, yếu tố thẩm mỹ cũng được ưu tiên hàng đầu vì thế, thùng được đánh giá đẹp, tỉ mỉ và tinh tế.

Để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ về các dòng xe tải nói chung và xe tải Hino XZU720 thùng bảo ôn tải trọng 3.5 tấn vui lòng liên hệ hotline 0911.432.772. Hino Đại Phát Tín luôn sẵn sàng phục vụ!


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI HINO XZU720L 3.5 TẤN THÙNG BẢO ÔN

Nhãn hiệu

HINO XZU720L-HKFRL3/DPT-TKCB3.5A

Cơ sở sản xuất

Công ty TNHH Đại Phát Tín

Tình trạng

Mới 100%

Tiêu chuẩn khí thải 

Euro 4

Kích thước xe DxRxC (mm)

7030 x 2120 x 3000

Kích thước thùng hàng (mm)

5.050 x 2000 x 1.890/—

Tổng tải trọng (Kg)

7.500 kg

Tải trọng cho phép chở (Kg)

3.490 kg

Số người cho phép chở

3

Sức chở cầu trước (kg)

1.815

Sức chở cầu sau (kg)

2.000

Nhãn hiệu động cơ

N04C-VB

Loại động cơ

4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Dung tích xylanh (cc)

4009 cm3

Công suất cực đại

110kW/2.800 vòng/phút

Mômen xoắn cực đại

420 N.m (1,400 - 2,500 vòng/phút)

Điều hòa

CD&AM/FM

Có 

Cửa sổ điện

Công thức lốp

4x2

Lốp trước/sau

7.50R16 /7.50-16 

Cabin

Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn

Hệ thống treo cầu trước

Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo cầu sau

Nhíp đa lá hai tầng với giảm chấn thủy lực

Phanh trước /Dẫn động

Tang trống /Điều khiển thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không

Phanh sau /Dẫn động

Tang trống /Điều khiển thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không

Phanh tay /Dẫn động

Tác động lên hệ thống truyền lực/ Cơ khí

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động

Trục vít - ê cu bi/ Cơ khí có trợ lực thủy lực

Loại nhiên liệu

Diesel

Thể tích bình nhiên liệu (Lít)

100

Hình ảnh