XE TẢI HINO XZU720 3.5 TẤN THÙNG LỬNG

Tải trọng: 3.5 tấn

Kích thước tổng thể:  6.760 x 1.995 x 2.250 mm 

Kích thước thùng:  5.150 x 2.000 x 1.890 mm

º HỖ TRỢ 100% THUẾ TRƯỚC BẠ

º KHUYẾN MÃI TẶNG 7 TRIỆU TIỀN MẶT

 º TẶNG 1 NĂM PHÍ ĐƯỜNG BỘ VÀ BẢO HIỂM DÂN SỰ

Thông tin chi tiết

  • GIỚI THIỆU
  • THÔNG SỐ THÙNG
  • Thông số kỹ thuật

Hãng xe Hino không chỉ biết đến ở phân khúc tải vừa, tải nặng mà dòng tải nhẹ cũng được tin dùng, điển hình ở hạng tải 3,5 tấn với Hino 300 XZU720 thùng lửng. Xe được lắp ráp trong nước bởi nhà máy Hino Motor Việt Nam với 100% linh kiện và quy trình sản xuất tiên tiến của Nhật Bản.

 Xe tải Hino 3.5 tấn thùng lửng mang lại sự tin cậy cho khách hàng nhờ động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả chuyên chở linh hoạt. Thiết kế nội ngoại thất hiện đại, tiện nghi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, tối ưu hơn. 

Ngoại thất

 Điểm chung của các dòng xe Hino là kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại. Các chi tiết bên ngoài xe được trau chuốt tỉ mỉ, làm nổi bật được màu sắc thương hiệu Hino trong tất cả các dòng xe. 

Cabin xe tải Hino XZU720 được thiết kế theo kiểu dáng khí động học hiện đại, các đường nét không quá vuông vức mà được thiết kế khá mềm mại thể hiện yếu tố thẩm mỹ cao. 

Mặt ga lăng được thiết kế dạng hình chữ nhật với 3 thanh chắn song song, chất liệu cứng cáp tạo nên sự hoành tráng , đặc điểm chung của các dòng xe tải Hino là logo luôn được mạ crom thiết kế nổi bật làm điểm nhấn cho thương hiệu.

Hỗ trợ quan sát hiệu quả nhờ gương chiếu hậu rộng bản gắn ở 2 bên cửa sổ. Đèn pha Halogen phản xạ đa chiều quan sát tốt. Đèn sương mù hữu dụng khi chạy đường đồi núi, vào thời tiết xấu.

Cabin xe được thiết kế kiểu lật thanh xoắn giúp cho việc bảo trì và sửa chữa trở nên dễ dàng và không mất nhiều thời gian.

Nội thất

 Bên trong cabin rộng rãi được trang bị nội thất mang lại sự tiện nghi cho bác tài như đang ở nhà. 

 Đầu tiên là ghế ngồi cho tài xế, ghế được bọc da êm ái và có thể điều chỉnh về phía trước, 2 bên cho người lái có tư thế ngồi thoải mái nhất. 

Trang bị thứ 2 là bảng điều khiển trung tâm lớn rộng rãi, dễ quan sát đi kèm với đó là các tiện ích đỉnh cao như radio/FM/AM/USB, máy lạnh, kính chỉnh điện, các hộc đựng đồ .

Thứ 3 chính là vô lăng gật gù được tích hợp tay lái trợ lực giúp dễ dàng trong thao tác lái, điều khiển xe.

Dòng xe này cũng đã trang bị vô lăng 1 chấu có trợ lực giúp cho việc cầm lái của bác tài trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Cùng với đó là bảng điều khiển trung tâm đa chức năng, đồng hồ Tablo tích hợp công nghệ led giúp dễ độc khi trời tối. Hệ thống giải trí với đầu CD và AM/FM radio, cổng USB, điều hòa 2 chiều cao cấp mang lại sự thư giãn và giảm bớt căng thẳng mệt mỏi cho người lái xe trong suốt hành trình.

An toàn và vận hành

 Xe được trang bị động cơ Euro 4 mạnh mẽ, phun xăng điện tử với hiệu suất cao tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. 

Khung gầm xe dài hơn, chở được nhiều hàng hóa hơn, kích thước toàn bộ đối với xe thùng kín: 7.580 x 2.190 x 3.000mm, ngoài ra có thể chọn nhiều loại thùng khác nhau.

 Hệ thống phanh chính của xe sử dụng kiểu phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng, đây là kiểu phanh đã được kiểm chứng về chất lượng với khả năng bám đường cực tốt và đang được trang bị cho rất nhiều xe tải. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm phanh tay có khả năng tác động trực tiếp lên hệ thống truyền lực của xe.

 Xe sử dụng hộp số cơ khí bao gồm 5 số tiến và 1 số lùi giúp các tài xế có thể linh hoạt thay đổi phù hợp với địa hình mà xe đang di chuyển.

Thùng xe

Thùng lửng xe Hino 720L 3.5 tấn nhờ tính linh hoạt cao nên có thể phục vụ đa dạng nhu cầu chuyên chở các mặt hàng trung chuyển ngắn, chuyển hàng gạch hoặc ballet, xà gồ, phục vụ cho các nhà máy khu công nghiệp

Quy cách đóng có tải trọng dưới 3T5 để thuận tiện vào thành phố và không ảnh hưởng đến bằng lái xe có thể dùng bằng lái xe B2 để điều khiển.

Thùng lửng xe tải có thể đóng được nhiều vật liệu khác nhau như sắt, Inox, Nhôm... tùy theo nhu cầu và đặt thù hàng hóa để lựa chọn vật liệu phù hợp. 

Hino Đại Phát Tín nhận đóng mới tất cả thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Đóng thùng nhanh chóng, giao xe tận nơi cho khách hàng.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn.

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 1800 8043 để được đội ngũ tư vấn của Hino Đại Phát Tín giải đáp thắc mắc và hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi. 

>> Tham khảo thêm: Xe tải Hino XZU720 3.5 tấn thùng đông lạnh

Quy cách đóng thùng

Đối với xe tải thùng lửng, thùng xe là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả chuyên chở hàng hóa, thùng xe được thiết kế theo đúng chuẩn mực càng mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng. 

Thùng lửng xe tải Hino 3.5 tấn được Hino Đại Phát Tín thiết kế và đóng mới theo tiêu chuẩn Cục đăng kiểm.

- Đà dọc : Thép đúc U100
- Đà ngang : Thép đúc U80 
- Bao sàn :  Thép đúc L60
- Sàn : Thép tấm phẳng dày 2,5mm
- Vách ngoài: Inox 430 dày 0.5mm phẳng/ dập sóng
- Vách trong: Tôn mạ nhôm dày 0,5mm
- Cản hông sau: Sắt hộp 30x60 sơn đen vàng
- Vè sau: Inox 430 dày 1mm
- Bản lề và khóa :  bằng inox
- Cửa:  2 cửa sau, 1 cửa hông
- Đèn :1 đèn trần + 3 đèn hông/bên +2 đèn trước sau  
- Ben nâng hàng phía sau thùng xe                                                           
GHI CHÚ: Vật tư đóng thùng có thể thay đổi theo nhu cầu của quý khách hàng  và theo đúng kích thước của cục đăng kiểm đã cấp giấy chứng nhận 

Nhãn hiệu  Hino XZU720
Tình trạng  Mới 100% đời 2020
 Tiêu chuẩn khí thải   EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 6.760 x 1.995 x 2.250
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 5.150 x 2.000 x 1.890
Tổng tải trọng (Kg) 7.500
Tải trọng cho phép chở (Kg) 3.500
 Số người cho phép chở  3
Động cơ Diesel
Dung tích xylanh (cc) 4.009
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 100
Hộp số M550, 5 cấp số 5 số tiến, 1 số lùi
Loại động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với tua bin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp
Công suất cực đại 150 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 420 N.m tại 1.400 vòng/phút
Điều hòa
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 7.50R-16
Cabin Cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 


Hình ảnh