XE TẢI HINO FC9JLTC THÙNG CHỞ GIA SÚC 6 TẤN

Tải trọng sau đóng thùng : 6 tấn (5.650 kg)

Kích thước tổng thể: 8430 x 2500 x 3320 mm

Kích thước thùng: 6350 x 2350 x 2120/--- mm

 

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG XE

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số kỹ thuật

Xe tải Hino FC9JLTC đóng thùng chở gia súc là dòng thùng rất phù hợp với các doanh nghiệp chuyên kinh doanh, vận chuyển hàng hóa trong lĩnh vực nông nghiệp. Xe chở gia súc đòi hỏi kết cấu chắc chắn nhưng phải thông thoáng để đảm bảo gia súc khỏe mạnh trong suốt quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó thiết kế thùng cũng phải được tối ưu để chở khối lượng lớn gia súc, bửng nâng giúp việc đưa heo lên xuống thùng nhẹ nhàng nhanh chóng. 

Tại Hino Đại Phát Tín, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thiết kế đóng thùng tất cả các sản phẩm chở gia súc, gia cầm theo yêu cầu của khách hàng. Thùng được thiết kế đạt chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam, được bảo hành 1 năm tại tất cả các chi nhánh của Hino Đại Phát Tín. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế ưu việt của dòng xe Hino FC đóng thùng chở gia súc này nhé.

1. Ngoại thất xe tải Hino FC9JLTC đóng thùng chở gia súc

Xe tải Hino FC là dòng tải trung có thiết kế thể thao khỏe khoắn và mang đậm tinh thần, công nghệ Nhật Bản. Đầu xe vuông vức với những đường bo góc vừa phải, đảm bảo nguyên lý khí động lực học, giúp giảm lực cản không khí trong quá trình xe vận hành. Phần đầu xe được sản xuất từ vật liệu kim loại cao cấp, chắc chắn, phủ lớp sơn trắng tĩnh điện chống gỉ sét, chống ăn mòn, đảm bảo diện mạo hoàn hảo sau thời gian dài sử dụng.

Phần kính chắn gió được thiết kế bản rộng, loại kính trong chất lượng cao, giúp tài xế có góc quan sát rộng. Khung chữ A tối ưu nhỏ gọn, hạn chế chắn tầm nhìn và điểm mù trong quá trình tài xế điều khiển phương tiện. Phần gương chiếu hậu được thiết kế to bản, tài xế có thể điều chỉnh để có góc độ quan sát tốt nhất.

Thiết kế ga-lăng và cản trước xe tải Hino 500 Series FC9JLTC cũng đậm chất hầm hố và mạnh mẽ. Phần ga-lăng nổi bật, với logo Hino mạ crom chính giữa. Cản trước to bản, nhô ra, giúp giảm lực tác động trong trường hợp xe xảy ra va chạm. Lưới tản nhiệt lớn giúp làm mát động cơ nhanh chóng và hiệu quả.

Cụm đèn chiếu sáng của xe tải Hino là sự kết hợp của đèn halogen và đèn phá sương. Đèn halogen có sức chiếu sáng mạnh, hỗ trợ bác tài có tầm quan sát tốt trên cả những cung đường tối, đường khó đi. Ánh đèn sáng vừa phải, không gây chói mắt cho các phương tiện cùng chiều và ngược chiều. Đèn phá sương là loại đèn hỗ trợ xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, ngay cả khi sương mù dày đặc, tài xế vẫn có thể quan sát tốt cung đường.

Cần gạt nước của xe tải Hino là dòng cần gạt cao cấp, có gấp khúc, giúp gạt nước hiệu quả. Xe còn thiết kế những vị trí đặt chân để tài xế có thể trèo lên lau kính chắn gió.

2. Nội thất xe tải Hino FC9JLTC đóng thùng chở gia súc

Dòng xe Hino FC9JLTC được nhiều bác tài lựa chọn bởi thiết kế khoang cabin rộng rãi và tiện nghi. Chiều rộng cabin lên tới hơn 2 mét, tối ưu các góc cạnh, sắp xếp tất cả những bộ phận điều khiển một cách khoa học, đảm bảo tài xế cảm thấy dễ chịu nhất.

Đầu tiên phải kể đến phần ghế ngồi với 3 ghế cao cấp, ghế cho tài xế là loại ghế cơ mềm mại, 2 ghế phụ cũng là loại bọc nỉ êm ái. Cả ba ghế đều có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng để đảm bảo người ngồi trong trạng thái dễ chịu nhất. Ghế màu tối, ít bám bụi giúp vệ sinh dễ dàng.

Bảng điều khiển trên xe tải Hino là bảng cỡ lớn, được bố trí dễ nhìn, các nút bấm trong tầm tay tài xế. Bên cạnh bảng điều khiển là đồng hồ Taplo, hiển thị đầy đủ tất cả các thông số để tài xế nắm được tình trạng xe đang vận hành như thế nào. Hệ thống hộc để đồ được bố trí ngay bên trên vô lăng cho tài xế và thêm hộc bên phải cho các phụ xe. Vô-lăng gật gù cũng được thiết kế giúp tài xế dễ dàng điều hướng xe, đánh lái nhẹ nhàng, ít tốn sức hơn. Bên cạnh đó bác tài còn có thể tùy chỉnh độ cao vô-lăng để phù hợp với dáng người và ngồi thoải mái nhất trong suốt quá trình điều khiển xe.

Ngoài ra dòng xe tải Hino FC9JLTC cũng được trang bị tất cả những tính năng để đảm bảo sự thoải mái cho tài xế, phụ xe trong suốt hành trình:

  • Điều hoà hai chiều chất lượng Nhật Bản, làm lạnh nhanh giúp không khí trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu. Có chế độ sấy kính hỗ trợ bác tài đi trong sương mù.
  • Hệ thống giải trí FM, Radio, USB và dàn loa chất lượng mang lại âm thanh sắc nét.
  • Các chi tiết nhỏ như châm thuốc, giá để cốc, sạc điện thoại, gạt tàn…đều được trang bị đầy đủ.

3. An toàn và vận hành xe tải Hino FC9JLTC đóng thùng chở gia súc

Xe tải Hino FC9JLTC trang bị động cơ Diesel J05E-UA, 4 xi-lanh thẳng hàng, tuabin tăng áp và làm mát khí nạp. Loại động cơ này không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận hành của dòng xe trên 6 tấn mà còn góp phần bảo vệ môi trường với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khí thải đạt chuẩn.

Khung gầm xe tải FC được thiết kế từ thép nguyên khối, vô cùng chắc chắn, phân bố lực đồng đều nên ngay cả trong trường hợp chở quá tải cũng không gây ra hiện tượng gãy trục. Hệ thống lỗ đục giúp việc đóng thùng đơn giản hơn, sử dụng đinh vít để thùng kiên cố, vững vàng. Ngay cả khi xe vận hành trong các điều kiện thử thách như đường đèo núi, đường dốc, sa lầy thì cả hệ thống động cơ và khung gầm vẫn đủ khả năng vận hành ổn định, an toàn.

Ngoài ra hệ thống phanh tang trống trên xe tải Hino FC cũng phối hợp nhịp nhàng để đảm bảo độ bám đường tốt và tăng mức độ an toàn. Cầu xe đúc nguyên khối với bộ visai ổn định, hỗ trợ vận hành xe êm ái. Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt từ vật liệu thép gia cường, nâng cao khả năng tải hàng. 

4. Thùng chở gia súc trên xe tải Hino FC9JLTC

Thùng chở gia súc là dòng thùng chuyên dụng được Hino Đại Phát Tín đóng theo yêu cầu của khách hàng. Đặc điểm cơ bản của dòng thùng này là phù hợp chở các loại gia súc như bò, heo...

Thùng được thiết kế theo dạng mui bạt hai tầng, tăng diện tích chuyên chở, giúp khách hàng tối ưu khối lượng vận chuyển. Trong điều kiến thời tiết tốt, thùng mở phần bạt giúp động vật dễ dàng hít thở, đảm bảo sức khỏe trong suốt quãng đường. Ngay cả khi đóng bạt tránh mưa, tránh nắng, thùng vẫn khá thông thoáng và đảm bảo oxy cho gia súc.

Thiết kế thùng chở gia súc tại Hino Đại Phát Tín trang bị thêm bửng nâng có sức nâng lên đến 1 tấn. Như vậy việc đưa gia súc lên xuống sẽ rất đơn giản nhanh chóng. Thùng đóng từ vật liệu inox cao cấp, chống gỉ sét, chống ăn mòn, hoàn toàn có khả năng chống lại tác động từ môi trường độc hại là phân gia súc, quá trình vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng bằng vòi xịt nước. Như vậy đây chắc chắn sẽ là dòng xe ưu việt nhất dành cho các bác tài nhà mình, phục vụ các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp và chăn nuôi gia súc.

Hino Đại Phát Tín tư vấn đóng thùng với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất thị trường, thời gian thi công lắp ráp nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng tối đa trong suốt quá trình sử dụng. Liên hệ chúng tôi ngay để chọn nền xe Hino chính hãng và đóng thùng xe tải theo yêu cầu của quý khách hàng nhé.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn


✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 091.1432.772 hoặc để lại thông tin, Hino Đại Phát Tín sẽ nhanh chóng liên hệ lại bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI HINO FC9JLTC 6 TẤN THÙNG CHỞ GIA SÚC

Nhãn hiệu Hino FC9JLTC
Tình trạng Mới 100%
Tiêu chuẩn EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 8430 x 2500 x 3320
Kích thước thùng hàng (mm) 6350 x 2350 x 2120/---
Tổng tải trọng (Kg) 11.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 5.650
Số người cho phép chở 3
Sức chở cầu trước (kg) 2.305
Sức chở cầu sau (kg) 2.850
Động cơ J05E - UA
Hộp số LX06S, 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6
Loại động cơ  Động cơ Diesel HINO J05E-UA, 4 xi-lanh thẳng hàng, tua bin tăng áp và làm mát khí nạp
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Dung tích xylanh (cc) 5.123
Công suất cực đại 180 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 530 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa Denso
CD&AM/FM

Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 8.26 - 16
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập
Hệ thống phanh đỗ Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số
Cỡ lốp  8.25-16
Tốc độ cực đại (km/h) 93.9 
Khả năng vượt dốc (%) 31.7 

Hình ảnh