XE BEN HINO FC9JETC 6 TẤN - THÙNG BEN 5 KHỐI

Tải trọng sau đóng thùng: 6,3 tấn ( 4,8 khối )

Kích thước tổng thể: 5720 x 2280 x 2740 mm

Kích thước thùng: 3450 x 2000/1820 x 700/570 mm

 

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG XE

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số thùng
  • Thông số kỹ thuật

Xe ben Hino 6 tấn thuộc phân khúc Hino Series 500 nhập khẩu linh kiện và lắp ráp trên xe nền Hino FC9JETC. Dòng xe này đảm bảo 100% linh kiện (bao gồm động cơ, cabin, chassi) trên dây chuyền chính thống của Hino Motors Nhật Bản. Là "Vua của xe tải", Hino đã thể hiện được những ưu điểm tuyệt vời của mình, cùng với đóng thùng ben chất lượng ưu việt tại Đại Phát Tín, khách hàng chắc chắn sẽ có được chiến mã mạnh mẽ nhất.

Ngoại thất xe ben Hino FC9JETC 6 tấn

Xe ben Hino FC9JETC 6 tấn với thiết kế cabin kiểu mới mang theo rất nhiều cải tiến ưu việt để đạt được sự hoàn thiện tối đa. Ấn tượng đầu tiên đó là kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, thiết kế hầm hố nhưng hiện đại. Đầu xe với kết cấu tuân theo nguyên lý khí động học nhằm giảm sức cản không khí tối đa giúp xe vận hành nhẹ nhàng, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hệ thống kính chắn gió tráng laminate siêu bền phía trước được thiết kế rộng hơn, kết hợp với góc chữ A hẹp để không ảnh hưởng đến tầm quan sát của tài xế.

Xe tải Hino FC trang bị bộ kính chiếu hậu đôi, bản rộng, bố trí hợp lý, hạn chế các điểm mù, gia tăng tầm nhìn và đảm bảo quan sát của tài xế trên mỗi cung đường.

Hệ thống đèn pha Halogen của xe ben Hino FC9JETC 6 tấn có công suất lớn, kết hợp cùng đèn sương mù siêu sáng giúp bác tài điều khiển xe an toàn cả trong những điều kiện thời tiết xấu. Phần lưới tản nhiệt 2 tầng đặc trưng của dòng xe Hino 500 Series, logo Hino 3D mạ crom sáng bóng và nổi bật tạo nên điểm nhấn và đặc trưng nhận diện thương hiệu.

Phần cản trước được sản xuất từ vật liệu thép chắc chắn, giúp bảo vệ cabin xe và hạn chế va đập, trầy xước. Trong trường hợp xảy ra va chạm cũng sẽ giảm ngoại lực tác động đến khoang ngồi của tài xế và phụ xe.

Nội thất xe ben Hino FC9JETC 6 tấn

Sự tỉ mỉ và tiện nghi của xe ben Hino FC9JETC 6 tấn được rõ nét nhất ở thiết kế nội thất. Tông màu tối sang trọng và các chi tiết đều được bố trí hợp lý tạo nên không gian cabin rộng rãi với 3 người. Ghế ngồi đều được bọc da chất lượng cao, đồng thời có thể điều chỉnh lên xuống để đảm bảo tư thế ngồi phù hợp nhất dáng người tài xế, giúp quá trình điều khiển xe nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

  • Vô lăng lái 2 chấu trợ lực giúp tài xế đánh lái nhẹ nhàng, có thể dễ dàng thay đổi độ cao và độ nghiêng để phù hợp với tư thế ngồi của tài xế.
  • Đồng hồ taplo hiện đại với dãy kim và đèn led hiển thị đầy đủ các thông số: tốc độ, vòng tua máy, nhiệt độ nước làm mát, mức nhiên liệu,... để tài xế nắm được chi tiết tình trạng vận hành.
  • Bảng điều khiển trung tâm thiết kế đẹp mắt với tông màu xám đen chủ đạo, 2 hốc thoát gió và hộc đựng đồ kích thước lớn, tiện lợi để tài xế mang theo đồ cá nhân.
  • Cần gạt số có trợ lực giúp người lái sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra, cần phanh tay dạng cơ khí thiết kế nằm gần cần số cũng giúp tài xế tiết kiệm thời gian, phản ứng nhanh với tình huống bất ngờ.
  • Nội thất xe ben Hino FC9JETC 6 tấn trang bị điều hòa hai chiều với tốc độ làm lạnh nhanh, có chế độ sấy kính, tiết kiệm năng lượng.
  • Không gian cabin xe dễ dàng vệ sinh, ít bám bụi và khách hàng có thể lựa chọn cải tiến theo sở thích.

Động cơ và vận hành xe ben Hino FC9JETC 6 tấn

Xe ben Hino FC9JETC 6 tấn với khung gầm từ thép nguyên khối không mối nối, đảm bảo sự vững chắc và kiên cố tối đa. Nhờ vậy xe tải Hino luôn được đánh giá rất cao nhờ khả năng tải hàng ưu việt, ngay cả trong tình huống cần vượt tải, khung gầm vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dòng xe tải Hino 500 FC sử dụng động cơ Diesel HINO J05E-UA, 4 xi-lanh thẳng hàng, tuabin tăng áp và làm mát khí nạp mang lại khả năng vận hàng ổn định và mạnh mẽ. Công suất cực đại lên đến 180 mã lực, cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Cầu xe của xe ben Hino FC9JETC 6 tấn rất lớn, cung cấp lực truyền động tối đa cho 2 bánh chủ động, tăng khả năng vận hành của xe tải lên mức cao nhất. Đây cũng là lý do xe tải Hino FC có thể vượt qua các cung đường đèo, đường dốc, chở tải nặng hay đường lầy lội một cách nhẹ nhàng. Còn khả năng vượt tải của xe ben Hino cũng cao hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc 

Thùng xe ben Hino FC9JETC 6 tấn

Thùng ben được Hino Đại Phát Tín đóng mới 100% với cấu tạo từ loại thép chuyên dụng cao cấp. Độ bền và độ cứng ưu việt giúp thùng ben vô cùng chắc chắn và có tuổi thọ cao.

Hệ thống ty-ben hay còn gọi là hệ thống thủy lực được nhập khẩu từ Thái Lan với khả năng tự đổ ổn định, hạn chế tối đa hư hỏng và các sự cố không mong muốn. Sức nâng tối đa lên đến 8 tấn, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Đến với Hino Đại Phát Tín, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ để có giải pháp đóng thùng phù hợp nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn vật liệu, màu sắc phù hợp, số lượng bửng mở (mở bửng sau hoặc mở cả hai bửng hông),... Tất cả sẽ được nhân viên hỗ trợ dựa trên hàng hóa khách hàng chuyên chở, đồng thời vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn Cục đăng kiểm Việt Nam.

Ngoài ra Hino Đại Phát Tín còn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng mới tất cả những loại thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Thời gian đóng thùng nhanh, tiết kiệm chi phí thực hiện, với chính sách giao xe tận nơi cho khách hàng.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn.

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 18008043 để được tư vấn, hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi.

>>Xem thêm: Xe tải Hino FC 5.2 tấn chở gia cầm 

THÔNG SỐ THÙNG TẢI CẨU XE TẢI HINO FC9JETC 6 TẤN

 
Loại xe  HINO FC9JETC /DPT-TĐ  
GHI CHÚ
Loại thùng THÙNG  BEN (Thùng 4,73m3) Tự trọng: 4.505 kg
Kích thước xe (DxRxC) (mm)  
5720 x 2280 x 2740 mm
Hàng hóa: 6.300 kg
Kích thước lòng thùng (DxRxC) (mm) 3450 x 2000/1820 x 700/570 mm Tổng tải: 11.000 kg

STT 


Vật liệu 
Qui cách Ghi chú
1. SÀN
VÀ KHUNG PHỤ
1.1  Đà dọc khung phụ U160x70x5mm  CT3/Inox 2 cây
1.2 Xương giằng khung phụ CT3/Inox 2 cây
1.3 Đà dọc thùng U160x70x5mm  CT3/Inox 2 cây
1.4 Đà ngang phía ngoài giữa sàn thùng Chấn 4 mm Theo thiết kế
1.5 Sàn thùng
CT3/Inox 
Dày 2mm
2. VÁCH TRƯỚC 2.1 Xương đứng giữa vách hông Chấn hình CT3/Inox  Dày 4 mm
2.2 Vách CT3/Inox  Dày 4 mm
3. VÁCH HÔNG 3.1 Đệm lót sát xi/gỗ lót khung phụ Cao su/gỗ Theo thiết kế
3.2 Tấm nối/bulong quang Inox/CT3 Theo thiết kế
3.3 Cản hông Inox/CT3 Theo thiết kế
3.4 Cản sau CT3/inox Theo thiết kế
3.5 Thanh giữ vè CT3/inox Theo thiết kế
3.6 CT3/inox Theo thiết kế
3.7
Bảo vệ ắc qui/bình hơi
CT3/inox
Theo thiết kế
3.8
Thùng đồ nghề
CT3/inox
Theo thiết kế
4. VÁCH SAU 4.1 Nhãn hiệu
SAMMITR (THÁI LAN)
1 bộ đầy đủ
4.2 Số loại KRM160S
4.3 Sức nâng lớn nhất của ben 8 tấn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BEN HINO FC9JETC 6 TẤN

Nhãn hiệu Hino FC9JLTC
Tình trạng Mới 100%
Tiêu chuẩn EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 5720 x 2290 x 2490
Kích thước thùng hàng (mm) 3.450x 2.000/1.820x 700/580
Tổng tải trọng (Kg) 11.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 6.300
Số người cho phép chở 3
Sức chở cầu trước (kg) 2.375 
Sức chở cầu sau (kg) 2.230
Động cơ J05E - UA
Hộp số LX06S, 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6
Loại động cơ  Động cơ Diesel HINO J05E-UA, 4 xi-lanh thẳng hàng, tua bin tăng áp và làm mát khí nạp
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Dung tích xylanh (cc) 5.123
Công suất cực đại 180 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 530 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa Denso
CD&AM/FM

Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 8.26 - 16
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập
Hệ thống phanh đỗ Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số
Cỡ lốp  8.25-16
Tốc độ cực đại (km/h) 93.9 
Khả năng vượt dốc (%) 31.7 

Hình ảnh