XE TẢI HINO FC9JNTC CHỞ GIA CẦM 5.2 TẤN

Tải trọng sau đóng thùng : 5.105 kg

Kích thước tổng thể:  9.200 x 2.330 x 3.380 mm

 Kích thước thùng: 7.250 x 2.240 x 2.250/--- mm

º HỖ TRỢ 100% THUẾ TRƯỚC BẠ

º KHUYẾN MÃI TẶNG 10 TRIỆU TIỀN MẶT

º TẶNG 1 NĂM PHÍ BẢO TRÌ ĐƯỜNG BỘ VÀ BẢO HIỂM DS

Thông tin chi tiết

  • GIỚI THIỆU
  • Thông số kỹ thuật
  • Thông số thùng

Xe chở gia cầm 5.2 tấn Hino FC9JLTC là dòng xe được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sở hữu động cơ mạnh mẽ, thiết kế thân thiện, tính linh hoạt cao. Xe được nhập khẩu 100% linh kiện từ Hino Nhật Bản được lắp ráp tại Việt Nam.

Thế mạnh của các dòng xe Hino từ trước đến nay luôn nằm ở phần động cơ, và phiên bản nâng cấp lần này còn mang đến nhiều bất ngờ cho quý khách đặc biệt là giá xe tải chở gia cầm rất hợp lý phù hợp với những khách hàng có nhu cầu kinh doanh lâu dài. Nhiều khách hàng và các chuyên gia hàng đầu đánh giá xe tải Hino chở gia cầm FC9JNTC 5.2 tấn chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay. Ngay bay giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe thế hệ mới với chất lượng vượt trội này nhé.

Ngoại thất

Mặt cabine Hino FC9JLTC tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết, thể hiện đúng bản chất của người Nhật Bản. Có thể nói Hino đã rất thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn muốn sở hữu những chiếc xe có thiết kế đẹp mắt, từ đó tôn lên giá trị của người dùng.

Sự trau chuốt không chỉ về kiểu dáng mà còn về chất lượng bên trong đã mang đến chiếc xe đẹp và bền bỉ. Mặt galang được gia công chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao, logo Hino giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Lưới tản nhiệt mang đến phong cách riêng cho xe đồng thời giúp làm mát động cơ nhanh chóng. Cabin dạng lật với cơ cấu thanh xoắn nên việc kiểm tra và bảo dưỡng xe định kì cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu kép dùng làm cụm gương chính giúp quan sát các điểm mù phía sau và 1 gương cầu nhỏ bên phụ giúp dễ dàng quan sát các phương tiện nhỏ lưu thông gần xe.

Đèn pha

Không giống các dòng xe trên thị trường thường lắp đèn pha ở mặt ga lăng, đèn pha của xe tải Hino FC 6 tấn được lắp ở cản trước gần với mặt đường hơn giúp tăng cường góc chiếu sáng đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển vào ban đêm.


Nội thất

Khoang cabin của xe vô cùng rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tài xế. Nội thất của xe được trang bị khá đầy đủ với đài FM/radio/cổng USB, điều hòa công suất cao giúp làm lạnh nhanh chóng, nhiều hộc đựng đồ kích thước từ lớn đến nhỏ bố trí xung quanh cabin, hộp gạt tàn thuốc,.. với tất cả những trang thiết bị đó sẽ giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường.

 Xe vẫn mang được nét đặc biệt và những ưu điểm của dòng xe Hino từ trước đến nay với bảng taplo thiết kế ôm sát vào cabin tạo nên một vẻ đẹp tinh tế cho xe. Ghế ngồi 3 chỗ được lót nỉ êm ái cho cảm giác thoáng mát vào mùa hè và vô cùng ấm áp vào mùa đông. Giữa ghế phụ và ghế lái là vị tri của cần gạt số và thắng tay. Khi chuyển xa không tránh khỏi tình trạng mệt mỏi nên thuốc lá luôn là giải pháp được các bác tài lựa chọn để giảm bớt căng thẳng, Hino hiểu rõ điều đó nên trang bị sẵn gạt tàn tiện lợi và núm mồi thuốc. 

 Đèn trên cabin xe được bố trí hợp lý, lượng ánh sáng phát ra vừa đủ cho toàn bộ cabin.

Bảng điều khiển trung tâm

Tích hợp nhiều thiết bị với rất nhiều chức năng như Radio, FM, CD, cổng kết nối AUX, USB, jack kết nối 3.0, sạc điện thoại, điều khiển máy lạnh, châm thuốc, gạt tàn thuốc tiện lợi

Vô lăng

Hệ thống trợ lực lái và hỗ trợ bàn đạp ga mang cảm giác lái êm ái, nhẹ nhàng là điều mà Hino FC9JLTC luôn giành vị trí top 1.


Vận hành

Động cơ xe tải Hino chở gia cầm FC9JLTC, bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều gì nữa khi mà khối động cơ này vô cùng mạnh mẽ, vượt qua mọi thử thách trên những cung đường khó khăn nhất. Được nhập khẩu nguyên kiện chính hãng đồng bộ với hộp số mà xe có được một bộ máy hoàn mỹ với khả năng vận hành vượt trội.

Hộp số cơ khí LX06S 6 số tiến 1 số lùi có độ bền cơ học cao, hiệu năng truyền lực tốt, sang số nhẹ nhàng giúp động cơ không bị chuyển trạng thái đột ngột khi thay đổi số, tối ưu hóa được toàn bộ quá trình hoạt động. Cụm hộp số - cầu chủ động được nhập khẩu đồng bộ với động cơ, mang lại tỉ số truyền ổn định cao nhất, giảm hư hao công suất tối đa trong quá trình truyền lực.

Vấn đề an toàn trên xe luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu, và hệ thống phanh của xe tải Hino chở gia cầm FC9JNTC 5.2 tấn đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Xe trang bị phanh khí xả, giúp đổ đèo an toàn, hệ thống phanh thủy lực trợ lực hơi với bộ chia lực phanh an toàn tuyệt đối

Cầu sau xe

Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định.

Hệ thống nhíp

Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái.

Thùng xe

- Kích thước lọt lòng thùng: 7.250 x 2.240 x 2.250/---mm

- Tải trọng sau khi đóng thùng: 5.105 kg

Thùng chở gia cầm là một loại thùng chuyên dụng, loại thùng này chuyên dùng để chuyên chở mặt hàng gia cầm như: Gà, vịt,… Thùng chở gia cầm có hai kiểu, một loại được chia thành nhiều tầng (khoảng 4 – 5 tầng) mỗi tầng chứa trực tiếp gia cầm sống bên trong. Loại còn lại không chia tầng, gia cầm sống sẽ được nhốt trong các lồng nhựa, sắt,…

Thùng được thiết kế theo kiểu 2 tầng và thùng sau có gắn bửng nâng để vận chuyển hàng hóa lên tầng 2 dễ dàng. Ngoài ra, vật liệu đóng thùng thường là Inox 304 để đảm bảo được tính chống ăn mòn hóa học, khả năng chống oxi hóa theo thời gian. Vật liệu chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao có kết cấu đặc biệt so với các loại thùng thông thường, được làm từ Inox 304, loại Inox chống gỉ đảm chất lượng trong mọi điều kiện thời tiết.

Thêm vào đó, là thùng xe được thiết kế nhiều tầng, giúp phân bổ lượng gia cầm hợp lý, thùng xe được thiết kế thoáng, có lỗ thông khí, hạn chế tình trạng gia cầm bị bí hơi, ngạt, chết dọc đường đi. Thùng có thể vận chuyển được 280 lồng chứa gia cầm có kích thước bao mỗi lồng: 740 x 540 x 310 (mm)

Những ưu điểm nổi bật của xe

Xe lắp ráp bởi nhà máy Hino Motors trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Nhật Bản nên về chất lượng lắp ráp và quy trình kiểm tra trước khi xuất xưởng diễn ra rất khắt khe để đảm bảo sự hoàn hảo và chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Xe được lắp ráp dựa trên linh kiện được nhập khẩu 3 cục từ Hino Nhật Bản, nguồn gốc các linh kiện đã được Cục đăng kiểm công nhận và kiểm chứng trong giấy thẩm định mà cục đăng kiểm đã cấp.

Xe có thiết kế đẹp mắt từ ngoại thất đến nội thất và động mạnh mẽ bền bỉ mang lại hiệu quả cao. Thùng xe được đóng chất lượng và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Dòng xe tải thế hệ mới chuẩn Euro 4 được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử (Common Rail), hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR) và bộ xúc tác oxy-hóa (DOC) giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Giá xe thấp hơn hẳn dòng Hino nhập nguyên chiếc nhưng chất lượng luôn đảm bảo do không phải tốn chi phí nhập khẩu.

Phụ tùng dễ dàng tìm kiếm và thay mới với hệ thống đại lý trải dài trên khắp cả nước.

>> Xem thêm: Xe ép rác 9 khối Hino FC9JETC

Nhãn hiệu  Hino FC9JLTC
Tình trạng  Mới 100%
Tiêu chuẩn  EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 9.200 x 2.330 x 3.380
Kích thước thùng hàng (mm) 7.250 x 2.240 x 2.250
Tổng tải trọng (Kg) 11.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 5.850
Số người cho phép chở  3
Sức chở cầu trước (kg)  1.485 
Sức chở cầu sau (kg)  1.295
Động cơ J05E - UA
Hộp số LX06S, 6 cấp số 6 số tiến, 1 số lùi
Loại động cơ  Động cơ Diesel HINO J05E-UA, 4 xi-lanh thẳng hàng, tua bin tăng áp và làm mát khí nạp
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Dung tích xylanh (cc) 5.123
Công suất cực đại 180 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 530 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa Denso
CD&AM/FM

Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 8.26 - 16
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập
Hệ thống phanh đỗ Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số
Cỡ lốp   8.25-16
Tốc độ cực đại (km/h) 93.9 
Khả năng vượt dốc (%) 31.7 

-Thùng chở gia cầm có hai loại:

Loại 1 :  chia thành nhiều tầng (khoảng 4-5 tầng) mỗi tầng chứa trực tiếp gia cầm sống bên trong.
Loại 2: không chia tầng, gia cầm sống sẽ được nhốt trong các lồng nhựa và được xếp gọn vào bên trong lòng thùng hàng, với loại thùng không chia tầng thường được sử dụng để chở các gia cầm còn nhỏ vì kích thước của gia cầm nhỏ nên chúng được đặt bên trong lồng nhựa để tránh rơi rớt ra bên ngoài trong quá trình vận chuyển.

- Sàn thùng xe chở gia cầm hino 5.2 tấn được thiết kế sàn phẳng có để lỗ thoát nước giúp dễ dàng vệ sinh thùng sau mỗi chuyến chở hàng. Cửa sau của thùng gia cầm được thiết kế dạng cửa mở kiểu container và bửng dưới có thể mở ra nhằm thuận tiện cho quá trình xếp dỡ hàng hoá bên trong.

Hình ảnh