Bản Tin Công Ty

Danh mục

keyboard_arrow_down

Thông báo điều chỉnh chương trình bảo dưỡng tối ưu (HMP)

07/11/2023

Chương trình "bảo dưỡng tối ưu (HMP) được Hino triển khai từ ngày 15/04/2021 và chương trình bảo hành tiêu chuẩn 7 năm (7WP) được triển khai từ ngày 01/10/2021. Đến nay, chương trình đã hỗ trợ nhiều bác tài trong việc chăm sóc, bảo dưỡng xe tải Hino.

Nhằm phục vụ toàn diện, hỗ trợ được nhiều bác tài hơn nữa trong thời gian sắp đến. Hino Motors Việt Nam thông báo điều chỉnh chương trình bảo dưỡng tối ưu với nội dung chi tiết như sau:

1. Thời gian bắt đầu áp dụng điều chỉnh

từ ngày 20/10/2023 cho đến khi có thông báo tiếp theo. 

2. Đối tượng áp dụng

Áp dụng cho các dòng xe lắp rắp trong nước (XZU/FC/FG/FL/FM): 

+ Xe mới bán từ 20/10/2023 và các xe cũ bán từ 15/04/2021 đến hết 19/10/2023 vẫn đang tham gia theo các cấp bảo dưỡng của chương trình. 

+ Xe cũ bán từ 15/04/2021 đến hết 19/10/2023 đã bỏ qua cấp bảo dưỡng HMP cần đáp ứng điều kiện tham gia lại. 

3. Nội dung điều chỉnh chương trình bảo dưỡng tối ưu (HMP)

a. Thời gian HMP*7WP (7 năm)

Chương trình hiện tại: 3 năm * 7 năm

- Đối với Hino 300 Series: 9 cấp bảo dưỡng, kéo dài tới 160.000 km

- Đối với Hino 500 series: 11 cấp bảo dưỡng, kéo dài tới 200.000 km

Tùy điều kiện nào đến trước.

Chương trình sửa đổi: 5 năm * 7 năm

- Đối với Hino 300 Series: 14 cấp bảo dưỡng, kéo dài tới 260.000 km

- Đối với Hino 500 series: 18 cấp bảo dưỡng, kéo dài tới 340.000 km

Tùy điều kiện nào đến trước.

b. Các cấp bảo dưỡng

Chương trình sửa đổi

• Thay đổi định kỳ thay thế của dầu phanh/côn cho các dòng xe FG/FL. 

• Các hạng mục khác: Lọc nhiên liệu, lọc khí, bộ lọc tách ẩm sẽ tiếp tục phối hợp với HML để tiến hành nghiên cứu điều chỉnh 

c. Số lượng thay thế

• Thực hiện điều chỉnh nhỏ với: Dầu trợ lực lái (XZU, FC) theo bản hướng dẫn sử dụng 

d. Điều kiện tái tham gia HMP

Nếu như theo chương trình cũ, khách hàng được phép tham gia lại sau khi bỏ qua 1 cấp bảo dưỡng HMP duy nhất. Đối với chương trình mới, khách hàng được phép tham gia lại sau khi bỏ qua 3 cấp bảo dưỡng tương ứng như sau: 

XZU model: 

- Lần 1: 80.000KM đầu tiên 

- Lần 2: từ 80.000KM đến 160.000KM 

- Lần 3: từ 160.000KM đến 260.000KM 

FC/FG/FL/FM model: 

- Lần 1: 100.000KM đầu tiên v Lần 2: từ 100.000KM đến 200.000KM 

- Lần 3: từ 200.000KM đến 340.000KM

Lưu ý: Khách hàng cần phải thực hiện thay thế tất cả các hạng mục đã bỏ qua trong các định kỳ trước 

• HMV sẽ hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng thay thế nhưng không hỗ trợ về mặt nhân công 

e. Phiếu kiểm tra táo kích hoạt

Bỏ kiểm tra: moay ơ, độ dày má phanh, tang trống


Với những thay đổi và điều chỉnh như trên, Hino Motors Việt Nam và đại lý Hino Đại Phát Tín mong muốn mang đến dịch vụ sau bán hàng toàn diện nhất.

Qua đó, mỗi chiếc Hino đến tay quý khách hàng luôn được chăm sóc toàn diện trong suốt thời gian sở hữu. Vì thế, Hino luôn xứng đáng là "Bạn đồng hành đáng tin cậy".

Quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc về chương trình bảo dưỡng tối ưu 2023 vui lòng liên hệ hotline 0917.991.885 hoặc để được tư vấn - đặt lịch bảo dưỡng sửa chữa tại Hino Đại Phát Tín vui lòng liên hệ hotline 0917.991.887 hoặc 1800.8043.