Chính sách

Danh mục

keyboard_arrow_down

Trách nhiệm của chủ xe

10/08/2020

1. Bảo dưỡng

Quý khách có trách nhiệm tuân theo đúng các chỉ dẫn trong Sổ tay Lái xe để vận hành hoàn hảo và theo đúng các yêu cầu bảo dưỡng được mô tả. 

2. Dịch vụ bảo hành 

Để nhận được dịch vụ bảo hành, Quý khách có trách nhiệm đưa xe HINO đến Trạm Bảo dưỡng HINO gần nhất. 

Trong trường hợp những khiếm khuyết được bảo hành mà Quý khách không thể đưa xe đến trạm bảo dưỡng HINO gần đó, Quý khách liên hệ tới đại lý bán xe hoặc HINO yêu cầu trợ giúp. Những sửa chữa được thực hiện tại nơi khác, ngoài Trạm Bảo dưỡng HINO, phải được sự chấp thuận trước đó của HINO. 

3. Biên bản bảo dưỡng 

Quý khách có trách nhiệm theo đúng lịch trình bảo dưỡng và đảm bảo việc bảo dưỡng theo lịch trình được thực hiện và xác nhận của Trạm bảo dưỡng HINO. 

4. Kiểm tra xe mới 

HINO cung cấp việc kiểm tra xe miễn phí và bắt buộc tại 1000 Km và 5000 Km đầu tiên miễn phí tiền công. Để nhận được việc Kiểm tra xe mới, Quý khách có trách nhiệm đảm bảo tất cả các danh mục trong Biên bản Kiểm tra xe mới cập nhật trên trang web này tại hành trình 1000 Km và 5000 Km đầu tiên tại Trạm Bảo dưỡng HINO.

Nếu không tuân theo quy định trên xe của bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành của HINO theo quy định.