ĐÓNG THÙNG XE TẢI HINO - THÙNG BẢO ÔN

MUA XE HINO CHÍNH HÃNG VÀ ĐÓNG THÙNG TẠI ĐẠI PHÁT TÍN:

º Đảm bảo chế độ bảo hành nền xe theo chính sách từ Hino Nhật Bản.

º Đóng thùng theo tiểu chuẩn của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

º Đảm bảo đầy đủ giấy tờ thủ tục, xuất phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng.

º Bảo hành thùng xe 1 năm tại tất cả chi nhánh Hino Đại Phát Tín.

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu

1. Dịch vụ đóng thùng bảo ôn trên nền xe Hino tại Đại Phát Tín:

- Thùng bảo ôn được nhà máy đóng thùng của Đại Phát Tín thi công trên tất cả nền xe tải Hino.

- Thông số kỹ thuật thùng bảo ôn phụ thuộc vào từng kích thước nền xe và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tại Đại Phát Tín, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết giúp khách hàng lựa chọn được dòng xe phù hợp.

- Nhà máy đóng thùng Đại Phát Tín sản xuất tất cả các dòng thùng xe tải trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

- Chúng tôi đảm bảo kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, tạo nên dòng thùng đông lạnh với độ hoàn thiện tối ưu.

2. Quy cách đóng thùng đông lạnh:

Để tạo nên dòng thùng bảo ôn có chất lượng tốt nhất, từng bước từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công, đóng thùng đều được đội ngũ nhân viên Đại Phát Tín thực hiện với sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhất.

2.1. Sàn thùng xe đông lạnh

- Kết cấu sàn xe:

Sàn thùng bảo ôn được đóng từ nhiều lớp, bao gồm kết cấu chịu lực với đà ngang và đà dọc từ vật liệu thép CT3. Thùng xe được tạo nên bởi liên kết chắc chắn giữa đà dọc và đà ngang là các bulon thép và bass chống xô. Vì thế xe có khả năng tải hàng nặng, chịu lực tốt, sàn xe phù hợp chuyên chở đa dạng hàng hóa, chạy nội đô và cả chạy đường trường. 

- Lớp cách nhiệt Foam PU:

Để đảm bảo khả năng giữ nhiệt trong quá trình vận chuyển, sàn xe cũng được trang bị lớp cách nhiệt Foam PU gồm 3 lớp: Inox ở mặt trên - Foam PU ở giữa - Inox ở mặt dưới (chắn sóng hoặc Inox phẳng). Nhờ vậy hỗ trợ quá trình giữ nhiệt hoàn hảo cho thùng xe, tiết kiệm nhiên liệu và giảm áp lực lên hệ thống làm lạnh. 

- Liên kết sàn xe với Chassis:

Phần sàn xe được gắn vào khung gầm của chassis bằng các bu lông cường lực thiết kế hình chữ U, bass sắt gia cố và các liên kết chắc chắn chống xô dọc, xô ngang. Vì thế toàn bộ thiết kế xe rất chắc chắn, đảm bảo khả năng tải hàng, sức kéo ổn định để giảm bớt áp lực lên động cơ xe trong cả trường hợp chở hàng quá tải.

2.2. Vách thùng bao quanh và nóc thùng xe bảo ôn

- Kết cấu vách thùng bảo ôn được Hino Đại Phát Tín thi công từ vật liệu composite cao cấp, các tấm PU sản xuất với công nghệ sợi thủy tinh liên kết gồm 4 lớp:

+ Lớp ngoài cùng (vách ngoài): Sản xuất từ vật liệu composite hoặc tôn sơn tĩnh điện...

+ Lớp cốt vách thùng: Lớp cốt có kết cấu khung xương chịu lực tốt, giúp vách thùng chắc chắn, không bị biến dạng ngay cả trong trường hợp thùng chở đầy hàng với tải trọng cao.

+ Lớp cách nhiệt: Phần cách nhiệt có độ dày lên tới 50mm đến 100 mm bằng Foam PU. Vật liệu này mang lại khả năng cách nhiệt tốt nhất hiện nay, đảm bảo nhiệt độ bên trong thùng bảo ôn được duy trì ở mức ổn định nhất.

+ Lớp trong cùng (vách trong): Lớp trong cùng của thùng bảo ôn sử dụng vật liệu Composite, nhôm, Inox hoặc tôn sơn tĩnh điện, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ví dụ với nhu cầu chở hàng hóa thực phẩm đông lạnh thông thường sẽ chọn vách trong là Composite để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn chỉ cần liên hệ Đại Phát Tín, chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất.

2.3. Kết cấu cửa thùng

- Thiết kế cửa thùng bảo ôn phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, có thể có hoặc không có cửa hông, kích thước cửa cũng được thiết kế và sản xuất theo đơn đặt hàng. Ngoài ra các dạng cửa cũng rất đa dạng, mở một cửa hoặc mở full vách hông.

- Khung cửa hông và cửa sau đều sử dụng chấn định hình bằng vật liệu inox 304 x 1.5mm, với phần ron cao su cách nhiệt vừa đảm bảo độ kín vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Phần cánh cửa cũng được làm từ vật liệu Composite và foam PU, gia cố xung quanh bằng hộp kẽm và bass sắt.

- Bản lề cửa: mỗi cánh có 3 bản lề kiểu Container, sử dụng khóa cửa bằng tay khóa hộp.

- Phần cánh cửa trang bị thêm phần gioăng màu đen đảm bảo độ kín tối đa.

2.4. Các phụ kiện khác

- Thùng xe được trang bị chắn bùn, cản hông ốp bằng Composite với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

- Phần thanh dọc, thanh đứng bằng inox 201 x 1.2mm chấn định hình.

- Phần cản sau đồng thời là bậc lên xuống làm từ thép hộp 50 x 100 chắc chắn để vận chuyển hàng hóa lên xuống an toàn.

2.5. Hệ thống chiếu sáng

- Lắp từ 2 - 4 đèn tùy theo kích thước thùng xe. Ánh sáng dịu mắt vừa phải, phù hợp khi vận chuyển hàng hóa ban đêm.

2.6. Hệ thống điều hòa lắp trong thùng xe đông lạnh

- Các loại máy lạnh được lắp đặt sẽ dựa trên yêu cầu của khách hàng, phù hợp với diện tích thùng và công suất làm việc. Nhờ vậy đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

- Các dòng máy lạnh phổ biến hiện nay được Hino Đại Phát Tín gợi ý để khách hàng lựa chọn như:

+ Máy lạnh Hwasung Thermo

+ Máy lạnh Thermal Master

+ Máy lạnh Dongin Thermo 

+ Máy lạnh Thermo King

- Gợi ý nhiệt độ tiêu chuẩn của thùng xe đông lạnh phù hợp với loại hàng hóa chuyên biệt:

+ Chở gà con, gà giống: Nhiệt độ từ 18 - 25 độ.

+ Thùng đông lạnh sữa chua: Nhiệt độ từ +6 độ.

+ Thùng xe đông lạnh chở hàng nông sản, rau củ: Nhiệt độ +5 đến -10 độ.

+ Thùng đông lạnh chở kem: Nhiệt độ bảo quản -18 độ.

+ Thùng đông lạnh chở hải sản, thịt đã đông lạnh: Nhiệt độ bảo quản -18 độ

3. Một số hình ảnh thực tế xe tải Hino đóng thùng đông lạnh tại Đại Phát Tín

1. XE TẢI HINO XZU650L 1.9 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH:

2. XE TẢI HINO XZU720 3.5 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH:

3. XE TẢI HINO DUTRO XZU342 HD 5 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH:

4. XE TẢI HINO XZU730 5 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH:

5. XE TẢI HINO FC9JLTC 6.4 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH:

6. XE TẢI HINO FG8JP7A 8 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH:

7. XE TẢI HINO FL8JW7A 15 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH:

8. XE TẢI HINO FM8JW7A 15 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH:

Hình ảnh