Tin tức

Danh mục

keyboard_arrow_down

ĐÁNH GIÁ XE TẢI HINO XZU710 THÙNG MUI BẠT TẢI TRỌNG 2 TẤN 4

04/11/2021

Xe tải Hino có đặc điểm ngoại thất như thế nào?

Dòng xe hino XZU710 là dòng xe thế hệ tiếp theo của dòng xe Hino XZU720 nên có ngoại hình cabin tương đồng nhau. Với mẫu cabin đổi mới, ga lăng màu đen truyền thống được thay thế hoàn toàn bằng màu trắng. 

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo hình chữ “H” cách điệu được mạ crom sáng bóng, đặt chính giữa xe. Tên thương hiệu Hino được đặt góc trái và góc phải thể hiện phân khúc xe tải Hino Series 300, thuộc phân khúc hạng nhẹ. Vị trí của bộ nhận diện thương hiệu này được đặt cao hơn so với dòng xe phiên bản cũ. 

Hệ thống đèn bao gồm đèn đề-mi, đèn pha, đèn xi-nhan, đèn pha sương,...vẫn sử dụng công nghệ đèn halogen.

Gương chiếu hậu giúp bác tài có tầm nhìn rộng gồm hai gương cầu lồi, một gương lớn và một gương bé. 

Cần gạt được tích hợp vòi phun, dễ dàng làm sạch mặt kính cabin khi di chuyển vào khu vực ô nhiễm hoặc sử dụng làm cần gạt tránh mưa tạt khi di chuyển trong điều kiện thời tiết khó khăn.

Ngoài ra, bên hông xe tải còn được trang bị thêm một đèn xi nhan giúp người di chuyển bên hông dễ dàng quan sát vị trí xin đường của tài xế.

Xe tải Hino có đặc điểm nội thất như thế nào?

Khoang nội thất với đầy đủ tiện nghi, được trang bị sao cho thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển của bác tài. So với dòng xe của những thế hệ trước, hệ thống nội thất được Hino rất chú trọng, nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Đầu tiên, khoang cabin rộng rãi trang bị 3 ghế ngồi. Kính xe được trang bị là kính nâng chỉnh điện. Ghế ngồi giả da, êm và dày được điều chỉnh cơ. Hệ thống máy lạnh được trang bị trong cabin là máy lạnh 2 chiều. 

Radio được thay thế từ đầu CD thế hệ cũ sang đầu JVC, có khả năng kết nối bluetooth mang đến sự tiện lợi. Ngày nay, chức năng kết nối bluetooth tạo sự thích thú cho người dùng bởi sự tiết kiệm công sức, theo kịp thời đại công nghệ. 

Bảng điều khiển, đồng hồ taplo thể hiện thông số đầy đủ có thêm chỉ số giờ. Ngoài ra các chỉ số báo như số vòng tua, ODO, nhiệt độ, nước làm mát, các biểu tượng chỉ báo khác cũng được thể hiện hết sức đầy đủ. 

Xe tải Hino XZU710 cũng được trang bị đầy đủ hộc đựng đồ, ô đựng nước giúp các bác tài để những vật dụng cần thiết như sổ ghi chú, nước uống trong quá trình di chuyển. Một điểm cộng khác là góc chữ “A” khá nhỏ, dễ dàng quan sát phía trước trước.

Hệ thống phanh tay có khóa lock an toàn, khi di chuyển đường xa, nếu các bác tài cần chỗ nghỉ ngơi có thể hạ phần phanh này xuống để không gian khoang cabin rộng hơn. Hộp số 6 cấp, 6 số tiến 1 số lùi. 

Động cơ xe tải Hino có gì khác biệt?

Xe tải Hino XZU710 được trang bị động cơ model N04C-WK có thể tích làm việc 4,009cc. Động cơ có công suất cực đại 150PS có số vòng quay 2.500 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 420 M.m với số vòng quay 1.400 vòng/phút.

Bình nhiên liệu có thể tích 100 lít, sử dụng nhiên liệu chuẩn Euro 4 để động cơ hoạt động ổn định. Thêm vào đó, loại nhiên liệu này được khuyến cáo sử dụng cho những dòng xe thế hệ sau, giúp giảm lượng khí thải ra môi trường.

Với động cơ mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe Hino thì dòng XZU710 này có thể đóng đa dạng các loại thùng như thùng xe tải, thùng mui bạt, thùng lửng, thùng kín hay gắn cẩu….

Thùng mui bạt xe tải Hino XZU710

Thùng mui bạt được đóng chuyên chở hàng hóa thông thường, đây là loại thùng được dùng phổ biến trong đời sống hằng ngày. Kích thước lọt lòng thùng Cấu tạo thùng mui bạt xe tải Hino bao gồm:

Sàn và khung phụ có đà dọc U100 dày 4 ly, đà ngang chất liệu U80 dày 3 ly. Bộ phận sàn được thiết kế là sàn inox dập lá me, bao hông cũng được làm bằng chất liệu inox.

Bộ phận vách trước gồm có trụ trước được đúc bằng inox U100 dày 4 ly. Xương vách trước được làm bằng hộp inox H40x80 với họa tiết dập lá me sống động.

Vách hông có trụ giữa được làm bằng chất liệu inox U120 dày 4 ly. Bản lề, khóa bửng cũng được làm bằng inox, trong khi đó bộ phận kèo được làm bằng thép CT3. Xương ngang và dựng khung kèo được làm bằng inox hộp H40x80 dày 1,1 ly. 

Thùng mui bạt được đóng trên nền xe Hino XZU710 có tải trọng 2,4 tấn có cấu tạo mở 5 bửng, lợp bạt 5 mảnh.

Vách sau có thanh ngang được làm bằng hộp 40x80 dày 1,1 ly, trụ sau có chất liệu inox U100 dày 4 ly. Cửa sau, khung bao đuôi sau, bản lề cửa, bản lề bửng sau inox.

Có thể thấy, thùng mui bạt được làm bằng chất liệu full inox chống gỉ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, kết cấu chắc chắn trong tầm tải trọng chuyên chở cho phép.

Những thông tin trên đây hi vọng giúp bác tài hiểu hơn về dòng xe tải Hino XZU710 đóng thùng mui bạt có chiều dài thùng 4.5m và tải trọng cho phép chở là 2 tấn 4. Từ đó, có sự lựa chọn phù hợp chuyên chở loại hàng hóa tương thích với yêu cầu. Để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 vui lòng liên hệ 0911.432.772.