Tin tức

Danh mục

keyboard_arrow_down

BÍ MẬT GIÚP HINO MOTORS TĂNG TRƯỞNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

22/06/2022

Chắc hẳn quý khách hàng đã không còn quá xa lạ với thương hiệu xe tải Hino tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu luôn giữ vững vị thế cạnh tranh của mình và là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất. Cùng Hino Đại Phát Tín chia sẻ bí mật giúp Hino Motors tăng trưởng tại thị trường Việt Nam.

Kết quả Hino Motors đạt được trong năm 2021

Theo thống kê, lượng xe tải bán ra của Hino năm ngoái tăng 20% so với 2020. Kết quả này đạt được một phần nhờ tăng chất lượng sản phẩm và dịch vụ và áp dụng chính sách bảo hành 7 năm.

Tuy tình hình dịch bệnh Covid kéo dài trong thời gian vừa qua khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn. Tất nhiên, Hino Motors cũng không ngoại lệ. Hậu dịch bệnh, chuỗi cung ứng xe tải Hino bị đứt gãy trên toàn cầu, yếu tố khiến ngành vận tải hàng hóa giảm mạnh trong 2 năm qua.

Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao trở lại, tạo sự cạnh tranh trên thị trường xe tải trong nước. Có thể thấy, để đạt được thành tựu trong thời kỳ kinh tế khó khăn cần có sự nỗ lực trong thời gian dài và cải tiến về cả chất lượng và dịch vụ.

Bí mật giúp Hino Motors tăng trưởng tại thị trường Việt Nam

Tận dụng đà tăng trưởng sau dịch bệnh, Hino tiến hành cải tiến chất lượng dịch vụ, điển hình là tăng thời gian bảo hành đến 7 năm, một trong những bước đột phá giúp sản lượng bán xe năm 2021 cao hơn với cùng kỳ năm ngoái. Điều này càng khẳng định hơn về chất lượng Hino.

Gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng dòng xe tải của Hino, nhờ những lợi thế nhất định của thương hiệu này. Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Minh Hiếu hiện đang sở hữu dàn 180 chiếc Hino, là khách hàng lâu năm của hãng xe tải Nhật.

Ông Lưu Văn Hiền, đại diện công ty cho biết: "Ấn tượng của chúng tôi về Hino là chất lượng bền bỉ của dòng động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4, độ an toàn cao và tiết kiệm nhiên liệu. Công ty vừa mua thêm 100 xe Hino để gia tăng khối lượng vận tải, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa".

Hino chọn xây dựng chế độ hậu mãi tốt để tạo lòng tin cũng như phục vụ tốt nhu cầu của quý khách hàng. Hiện, Hino có hệ thống 21 đại lý trên toàn quốc, có khả năng đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa cho các khách hàng.

Từ 1/10/2021, hãng này bắt đầu áp dụng chính sách bảo hành đến 7 năm, cho khách mua mới và đang sử dụng dòng xe Euro 4 trở lên. Cụ thể, người dùng có thể đăng ký bảo hành với tổng thời gian 7 năm, tính từ ngày đăng ký bảo hành đầu tiên, gồm 1 năm tiêu chuẩn và 6 năm kéo dài.

"Trong suốt thời gian bảo hành, việc thực hiện các cấp bảo dưỡng định kỳ tiêu chuẩn sẽ giúp xe có trạng thái hoạt động tốt nhất, giảm chi phí vận hành, kéo dài tuổi thọ xe", đại diện hãng nói.

Đánh giá về chương trình bảo hành này, đại diện Công ty Cổ phần 247 Express cho biết, họ đang sở hữu gần 30 đầu xe Hino, hiện đang đặt mua thêm 70 xe nữa, nhờ tin tưởng vào chính sách bảo hành.

"Việc tham gia chương trình bảo hành 7 năm giúp 247 Express tối ưu hóa nguồn lực, yên tâm khi sử dụng phụ tùng Hino chính hãng", ông Chu Văn Kiên, Giám đốc khối Vận tải 247 Express nói. "Chương trình bảo hành 7 năm là sự khác biệt của Hino so với các hãng xe khác. Toàn bộ dàn xe của chúng tôi đều sử dụng bảo hành, bảo dưỡng chính hãng, giúp nâng cao hiệu quả".

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, doanh số cộng dồn các mẫu xe tải Hino chính hãng bán ra hơn 44.000 chiếc. Hiện, dòng sản phẩm chủ lực của hãng này là xe tải Series 300, xe tải Series 500 và xe đầu kéo Series 700, tải trọng từ 4,9 đến 48 tấn.


Nguồn: Sưu tầm