tin tức xe tải

Danh mục

keyboard_arrow_down

BÁO GIÁ XE ĐẦU KÉO HINO, CÓ NÊN MUA XE ĐẦU KÉO HINO 2022 KHÔNG?

03/08/2022

1 Báo giá xe đầu kéo Hino

Xe đầu kéo Hino 2022 được cải tiến với rất nhiều ưu điểm vượt trội, sức kéo đã được tăng từ 38.6 tấn lên 40 tấn. Bên cạnh đó, dòng đầu kéo Hino cũng được đánh giá cao nhất trong phân khúc tải nặng nhờ động cơ Nhật Bản và sức kéo ổn định.

\

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước xe đầu kéo Hino tại Đại Phát Tín

Đại lý 3S Hino Đại Phát Tín hiện nay đang là đơn vị phân phối chính hãng dòng đầu kéo Hino, đảm bảo giá bán cạnh tranh nhất thị trường. Để hỗ trợ quý khách hàng giảm nhẹ gánh nặng tài chính khi mua xe, Đại Phát Tín đang triển khai chương trình tặng 100% phí trước bạ tương đương 35 triệu đồng đối với những khách hàng đặt mua xe và ký kết hợp đồng từ ngày 01/07/2022 đến 31/08/2022.

Vì vậy để có báo giá xe đầu kéo Hino chi tiết và chính xác nhất, quý khách hàng hãy liên hệ hotline 091 143 27 72 để Đại Phát Tín hỗ trợ chi tiết. Giá xe tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm nên khách hàng hãy đặt trước để có mức giá ưu đãi nhất nhé.

2 Những ưu điểm nổi bật của xe đầu kéo Hino

2.1 Thiết kế ngoại thất hầm hố nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ

Ngoại thất xe đầu kéo được Hino chú trọng cân bằng giữa sự mạnh mẽ và tính thẩm mỹ, tinh tế. Đầu xe sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, mặt ga-lăng hầm hố màu đen với những rãnh hút gió kích thước lớn, tăng khả năng tản nhiệt và làm mát động cơ. Chính giữa đầu xe là logo mạ crom sáng bóng, bên trái là thương hiệu “Hino” màu trắng, bên phải là định vị dòng xe “700” màu đỏ nổi bật.

Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, hầm hố nhưng không kém phần thẩm mỹ trên xe đầu kéo Hino

Hệ thống đèn trên xe đầu kéo Hino là cụm đèn Halogen với kích thước cực lớn, tích hợp đèn pha phía dưới, đèn xi nhan phía trên. Xe trang bị cản trước bằng vật liệu composite, thiết kế rất bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể ngoại thất. 

Xe đầu kéo Hino 2022 được cải tiến với rất nhiều ưu điểm vượt trội, sức kéo đã được tăng từ 38.6 tấn lên 40 tấn. Bên cạnh đó, dòng đầu kéo Hino cũng được đánh giá cao nhất trong phân khúc tải nặng nhờ động cơ Nhật Bản và sức kéo ổn định.

Chiều dài tiêu chuẩn với những đường nét đẹp mắt

Bên hông xe là các đường vân và khung xương chịu lực để giảm hấp thụ lực trong trường hợp xảy ra va chạm. Phía trước và hai bên hông cabin được trang bị thêm thanh gia cố để hấp thụ lực, giảm tác động lên cabin, đảm bảo an toàn cho tài xế và phụ xe.  

Hai bậc thang lên xuống được thiết kế dạng vân, tạo ma sát tốt, tránh trơn trượt để tài xế lên xuống dễ dàng và an toàn. Xe đầu kéo Hino trang bị mui lướt gió theo xe để giảm sức cản của không khi khi xe di chuyển, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

2.2 Nội thất xe đầu kéo Hino

Không gian bên trong cabin đầu kéo đảm bảo độ cao, rộng, thoáng, đảm bảo sự thoải mái cho tài xế và phụ xe. Nội thất tông màu tối sang trọng và sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi: cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, FM, Radio, điều hòa hai chiều. Phía sau ghế lái là hai giường ngủ để tài xế và phụ xe nghỉ ngơi.

Nội thất tiện nghi với hai giường nằm êm ái

2.3 Động cơ và vận hành trên xe đầu kéo Hino

Động cơ trên xe đầu kéo Hino 700 là khối động cơ Diesel P11C – WE với 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 10500 CC với công suất máy lên đến 420 ps cùng với số vòng quay từ 1900 vòng/phút (Momen xoắn 1.760 Nm) cân hết cả khi cần chạy quá tải. Hộp số đồng tốc 12 cấp đảm bảo phương tiện vận hành ổn định.

Hệ thống động cơ được Hino phát triển với 2 chế độ chạy độc lập Eco Mode và Power Mode. Trên các cung đường bằng phẳng chế độ Eco Mode sẽ giúp phương tiện tiết kiệm nhiên liệu tối đa, còn khi vượt đèo dốc động cơ sẽ hoạt động hết công suất, đảm bảo sức kéo mạnh mẽ, bất chấp địa hình.

Hệ thống động cơ trên dòng xe đầu kéo Hino

Phía sau xe là hệ thống đèn xi nhan hai bên bao gồm đèn led mí, đèn phanh, đèn de. Bánh sau sử dụng hệ thống phanh hơi với hai bình hơi kích thước lớn. Bên cạnh đó là phanh đổ đèo sử dụng loại phanh đổ trợ lực hơi, tác dụng lên hai bánh xe ở cầu sau. 

Phần chassis xe cũng được thiết kế với những ưu điểm vượt trội để tăng sức kéo. Hino sử dụng vật liệu thép nguyên khối có độ dày từ 6 đến 10mm để gia cường, tăng khả năng chịu tải. Thiết kế xe phù hợp kéo theo đa dạng các dạng mooc: mooc mui bạt, mooc sàn, mooc cổ cò, mooc bồn ben v.v.

Tổng thể chiều dài của xe đầu kéo Hino là 6.86m, chiều ngang là 2.51m, chiều cao là 3m52, tự trọng là 8.8 tấn, sức kéo 40 tấn. Xe sử dụng hệ thống lốp kích thước lớn 10 tắc kê, mâm nhôm bóng đẹp, loại lốp Dunlop 295/80R22.5. 

Xe đầu kéo Hino sử dụng hệ thống phanh khí nén toàn phần, trang bị 4 bình hơi kích thước lớn. Bên cạnh đó, xe trang bị bình điện 24V, đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của phương tiện. 

Lốp siêu lớn trên xe Hino 700 Series

Chassis xe Hino đầu kéo sử dụng hệ thống treo đa lá hình bán nguyệt quay ngược phía dưới. Còn phía sau cabin sử dụng hệ thống treo giảm xóc ty đơn và giảm xóc lò xo, nâng cấp so với phiên bản 2019. Phía trước cabin sử dụng nhíp đa lá giảm xóc.

Bình nhiên liệu 380L trên xe đầu kéo Hino phù hợp với nhu cầu chạy xe đường trường. Hệ thống xử lý khí thải của thương hiệu Bosch đảm bảo tiêu chuẩn khí thải EURO 5, đồng thời chỉ tiêu hao khoảng 3% nhiên liệu (so với các hệ thống khác là 5%).

3 Có nên đầu tư xe đầu kéo Hino?

Trong tầm giá trên 1.6 tỷ hiện nay khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn xe đầu kéo. Tuy nhiên về động cơ khỏe, khả năng tải hàng ổn định cùng độ bền thì Hino hoàn toàn tự tin ở vị trí dẫn đầu. Đầu tư xe đầu kéo đòi hỏi một số vốn lớn, bất cứ chủ xe nào cũng mong muốn một chiếc xe chất lượng, vận hành ổn định lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu để giảm chi phí nuôi xe, và đầu kéo Hino thì đáp ứng được tất cả những yêu cầu này. 

Đầu tư xe đầu kéo Hino tại Đại Phát Tín sẽ là sự lựa chọn rất sáng suốt

Hiện nay Đại Phát Tín đang sẵn một số đầu kéo Hino 2021, nhận đặt trước Hino đầu kéo 2022 nên quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ 091 143 27 72 để được giải đáp tất cả những thắc mắc về dòng đầu kéo chất lượng này nhé.