XE TẢI HINO FG8JT7A THÙNG KÍN ULTRALONG TẢI TRỌNG 6 TẤN 4 VÁCH CONTAINER

Tải trọng sau đóng thùng: 6.400 kg

Kích thước tổng thể: 12.200 x 2.500 x 3.630  mm

Kích thước thùng: 10.000 x 2.400 x 2.330 mm

 

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG XE

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số kỹ thuật

Xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 vừa có tải trọng phù hợp vừa có thiết kế vách vô cùng đặc biệt, thích hợp cho việc di chuyển hàng hóa của quý khách hàng. Thông thường khi nhắc đến Hino thùng kín, sẽ nghĩ ngay đến các loại thùng vách inox dập sóng hoặc vách phẳng. Tuy nhiên, đối với dòng xe Hino FG Ultralong này lại có thiết kế vách container, vậy thì dòng sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng Hino Đại Phát Tín tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Ngoại thất xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4

Nếu như là khách hàng thân thiết của Hino thì chắc hẳn các bác tài không còn xa lạ gì với ngoại thất đặc trưng của xe tải Hino bao gồm logo nhận diện thương hiệu có hình chữ “H” cách điệu được mạ crom sáng bóng. Bên trái của đầu cabin là tên thương hiệu “Hino” được in nổi tạo điểm nhấn. Cùng với đó, phía bên phải dập nổi logo 500 thể hiện phân khúc hiện tại của dòng xe thuộc Hino 500 Series. 

 

Mặt calang màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, được thiết kế thành hình tứ giác mở rộng ra hai bên. Xem kẽ với mặt calang là các lỗ thông gió, giúp động cơ có thể được làm mát trong quá trình di chuyển.

Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đầy đủ bao gồm đèn xi-nhan được thiết kế lồi ra bên ngoài, giúp các phương tiện khác khi lưu thông trên đường cũng có thể nhìn thấy tín hiệu đèn một cách dễ dàng nhất. Cụm đèn pha có khả năng chiếu sáng cao được thiết kế dạng hình mắt cáo vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ vừa có hiệu quả chiếu sáng. Đèn khung gầm được đặt ở cản trước giúp tăng khả năng chiếu sáng.

 

Xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 còn được trang bị cần gạt nước, giúp hỗ trợ tầm nhìn tốt cho các bác tài khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không ổn định như trời mưa bão, hay những cung đường đèo dốc, nhiều bụi,...

Gương chiếu hậu được trang bị đầy đủ gồm gương kép, giúp tăng khả năng quan sát ở những khung đường hẹp. Đặc biệt, bên phía ghế phụ còn được trang bị thêm gương cầu lồi để thuận tiện cho việc tiến, lùi xe cũng như hạn chế điểm mù phía trước cabin xe.

Nội thất xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4

Hệ thống nội thất được trang bị trong xe vô cùng đầy đủ với những đặc điểm như sau: Khoang cabin của Hino 500 nói chung và Hino FG8JT7A khá rộng rãi thoải mái, đủ chỗ cho 3 người ngồi. Không những thế, đằng sau ghế ngồi còn được trang bị thêm giường nằm giúp các bác tài nghỉ ngơi kịp thời khi di chuyển đường dài.

Tương ứng với vị trí người ngồi, xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 trang bị 3 ghế ngồi, vỏ ghế được bọc da cao cấp, tạo hiệu quả thẩm mỹ cao. Trần cũng được bọc nỉ màu xám, tạo cảm giác không gian được ấm cúng.

 

Đèn trần cũng được trang bị đầy đủ, khi di chuyển khi trời tối hoặc tìm đồ vật trên xe trong điều kiện thiếu sáng cũng hết sức thuận tiện.

Bảng taplo thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết như lượng nhiên liệu trên xe, số vòng tour, số km đã đi được cũng như tốc độ hiện tại để bác tài có thể điều chỉnh các tốc độ, nhiên liệu,....cho phù hợp với hành trình di chuyển của xe.

Bản điều khiển trung tâm gồm các nút vặn khác nhau để điều chỉnh các tiện ích như radio, điều hòa,...

Đánh giá về nội thất xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 nói riêng cũng như những dòng xe tải Hino nói chung đều thể hiện sự tinh tế ngay cả với những chi tiết nhỏ nhất. Xe được trang bị thêm hộc đựng đồ, hộc đựng ly nước, hộc gạt tàn thuốc, đồ mồi thuốc với mong muốn giúp các bác tài có những chuyến hàng thoải mái nhất.

Động cơ và vận hành xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4

Nói về chất lượng, động cơ xe tải Hino được các bác tài đánh giá khá cao. Nơi động cơ có nhiều bộ phận quan trọng, cấu tạo động cơ mạnh mẽ giúp xe tải có thể di chuyển dễ dàng trên đường, ngay cả với những cung đường ngoằn ngoèo hay đồi dốc.

Thông số hệ thống động cơ xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 như sau:

+ Model: J08E-WE

+ Loại: Động cơ Diesel HINO J08E-WE 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp.

+ Công suất cực đại (ISO NET): 260 PS - 2,500 vòng/phút

+ Momen xoắn cực đại (ISO NET) 794 N.m - 1,500 vòng/phút

+ Đường kính xylanh x hành trình piston: 112 x 130 mm

+ Thể tích làm việc: 7,684 cc

+ Hộp số: 6 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc

 

Động cơ xe tải là bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng trong xe tải Hino, chúng được ví như trái tim của xe tải Hino. Như vậy, các bác tài có thể thấy, không những Hino chú trọng việc thiết kế ngoại thất bắt mắt, trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi mà động cơ còn phải mạnh mẽ. 

Xe tải Hino FG sử dụng lốp có cỡ lốp trước/sau là 11.00R20. Ngoài ra, trên chassis xe tải Hino còn được trang bị sẵn nhiều lỗ nhỏ, giúp tải lực tốt kèm theo đó trang bị thêm nhiều opption kèm theo như: hộc đựng đồ nghề, thùng đựng nước,...

Thùng kín vách container xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 

Nhắc đến thùng kín, thường sẽ nghĩ tới vách inox phẳng hoặc dập sóng. Tuy nhiên, ở phiên bản xe tải Hino FG8JT7A tải trọng 6 tấn 4 lại được thiết kế với loại vách đặc biệt, vách container.


 

Việc trang bị thùng kín vách container thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa ở những địa hình phức tạp. Khi di chuyển ở những địa hình quanh co, hàng hóa trong thùng có khả năng va đập vào thành thùng khiến thùng bị biến dạng. Việc trang bị thùng container có bề dày 1,5 ly giúp thành thùng chắc chắc hơn khi vận chuyển.

Sàn thùng là loại sàn inox dập lá me, chống trơn trượt hiệu quả. Với bề dày 3 ly, sàn thùng kết hợp với hệ thống đà làm cho thùng xe trở nên chắc chắn.

Xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 có hệ thống đà chắc chắn với 25 cây đà ngang U đúc 100, và hai cây đà dọc lớn U đúc 140 để thùng xe được chắc chắn và chịu được tải trọng khi phân bổ hàng bên trong. Khoảng cách giữa các đà được tính toán và thiết kế hợp lý, khi vận chuyển hàng hóa sẽ không bị võng hay biến dạng sàn thùng. 

Phần nhíp của xe là nhíp đa lá 2 tầng giúp cho xe chịu được tải trọng tốt hơn khi chấp những hàng hóa nặng. Bên hông thùng xe, phần cản hông được làm bằng nhôm và bọc composite tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Hino FG Ultralong có thiết kế thùng dài có thông số thùng như sau:

+ Kích thước tổng thể: 12.200 x 2.500 x 3.630  mm

+ Kích thước thùng: 10.000 x 2.400 x 2.330 mm

Các bác tài có thể thấy, chiều dài thùng khá dài thiết kế thích hợp để vận chuyển pallet nhẹ. Chiều dài thùng khá lớn nên việc thiết kế cửa vận chuyển hàng hóa như thế nào để thuận tiện là điều nhiều bác tài quan tâm. Hiểu được điều đó, Hino Đại Phát Tín thiết kế xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 thành 3 khoang chính với 6 cửa. 

 

Vị trí 6 cửa được bố trí hợp lý gồm 4 cửa bên được thiết kế so le với nhau và hai cửa ở cuối xe. Khoảng của hai cửa là 2m6 chia thùng xe này thành 3 khoang khác nhau để lên xuống hàng hóa nhanh chóng.

Khoang thứ nhất được thiết kế gần cabin, gồm hai cánh cửa. Thùng xe được đóng mới tại Đại Phát Tín có thiết kế tinh tế khi bố trí khóa cố định cho cửa xe khi cửa mở vận chuyển hàng hóa. Vì hai cửa được thiết kế gần cabin nên không thể tránh khỏi trường hợp khi mở cửa vận chuyển hàng hóa khiến chúng dập vào cabin. Để giải quyết vấn đề này thì ngay phía trước trang bị khóa gài, giúp cửa thùng không di chuyển trong quá trình bốc dỡ hàng hóa.

Ở khoang thứ hai, cửa lên hàng được thiết kế gần vè xe. Phần vè xe được được thiết kế sát phần thùng xe, khi xe nâng vào hàng hay xuống hàng thì cũng không chạm được và phần vè và không làm mất thẩm mỹ và tốn nhiều chi phí để sửa chữa nó. Tất cả các cửa thùng đều có khóa cố định cửa thùng khi mở ra không làm trầy xước phần thùng xe.

Khoang cuối cùng là khoang thứ 3, hàng hóa được lên ở phần đuôi xe. Cửa sau được thiết kế gồm hai cánh như thùng xe hàng hóa thông thường. Cản sau được thiết kế bằng inox, giúp bác tài bốc dỡ hàng hóa lên/ xuống xe dễ dàng, không những thế cản sau được thiết kế có hiệu quả thẩm mỹ cao. Đèn chiếu hậu của dòng xe này được bọc inox, gia cố rất chắc chắn bảo vệ phần đèn tránh va đập hư hỏng khi vận chuyển hàng hóa.

Trong lòng thùng thiết kế 3 đèn chiếu sáng và hệ thống dây điện được thiết kế một cách thẩm mỹ giúp cho việc lên xuống hàng, kiểm tra hàng hóa được thuận tiện hơn vào ban đêm. Ngoài ra thì trên sàn và trên nóc còn được trang bị thêm hai cái móc để cố định hàng hóa đặc biệt những hàng hóa thường xuyên bị xê dịch, đảm bảo hàng không bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Trong thùng các mối hàn được hàng rất tỉ mỉ và không cho nước rò rỉ vào trong thùng xe giữ cho hàng hóa được tốt hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về xe tải Hino FG8JT7A thùng kín vách container 6 tấn 4 được Hino Đại Phát Tín chia sẻ đến các bác tài. Để được tư vấn hỗ trợ về dòng xe này, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0911.432.772.

>> Video review xe tải Hino FG thùng kín vách container

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI HINO FG8JT7A THÙNG KÍN ULTRALONG TẢI TRỌNG 6 TẤN 4 VÁCH CONTAINER

Nhãn hiệu Hino FG8JT7A-UTL
Tình trạng Mới 100%
Tiêu chuẩn EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 12.200 x 2.500 x 3.630  mm
Kích thước thùng hàng (mm) 10.000 x 2.400 x 2.330 mm
Tổng tải trọng (Kg) 15.150 kg
Tải trọng cho phép chở (Kg) 6.400 kg
Số người cho phép chở 3
Sức chở cầu trước (kg) 3.840
Sức chở cầu sau (kg) 4.715
Động cơ J08E - WE
Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
Loại động cơ  Động cơ Diesel HINO J08E-WE 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp.
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Dung tích xylanh (cc) 5.123
Công suất cực đại 260 PS - 2,500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 794 N.m - 1,500 vòng/phút
Điều hòa Denso
CD&AM/FM

Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00R20/11.00R20
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau
Hệ thống treo cầu trước Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập
Hệ thống phanh đỗ Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số
Cỡ lốp  11.00R20/11.00R20
Tốc độ cực đại (km/h) 84,8
Khả năng vượt dốc (%) 30.0


Hình ảnh