XE ÉP RÁC 6 KHỐI HINO DUTRO XZU342 MD

Tải trọng: 3 tấn ( 2.800 kg )

Kích thước tổng thể: 6.010x1.955x2.140 mm

Kích thước thùng: --- x --- x ---/--- mm

º XE MỚI CHÍNH HÃNG 100%

º HỖ TRỢ VAY TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số kỹ thuật
  • THÔNG SỐ THÙNG

Trong phân khúc Series 300, dòng xe tải Hino Dutro XZU342HD được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với độ bền bỉ và giá thành cạnh tranh trở thành sự lựa chọn của số đông khách hàng khi đến với Hino Đại Phát Tín.

Dòng xe tải Hino Dutro nhập khẩu không có ngoại hình quá nổi bật, bắt mắt nhưng đổi lại sở hữu ưu điểm về động cơ mạnh mẽ, khung gầm chắc chắn, khả năng vận hành ổn định và giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Ưu điểm lớn nhất của dòng Hino Dutro 300 nhập khẩu so với phiên bản lắp ráp trong nước đó chính là có giá thành rẻ hơn tới hàng trăm triệu đồng nhưng khối động cơ và chất lượng vận hành lại không hề thua kém.

Đối với phân khúc xe tải ép rác, dòng Dutro được ưa chuộng bởi độ bền ưu việt, ngoại hình xe đơn giản. Trong đó xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD đáp ứng tối đa nhu cầu thu gom và chở rác thải trong môi trường đô thị như hiện nay. Đây là dòng xe cuốn ép chở rác tiện dụng bậc nhất trong việc thu gom rác thải tại môi trường đô thị.

 

Ngoại thất xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD

Ngoại thất xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD rất được khách hàng ưa chuộng bởi sự tối giản và gọn nhẹ. Không có quá nhiều điều để nói về thiết kế ngoại thất của dòng xe nhập khẩu này, bởi khách hàng sẽ có được một chiếc xe "nồi đồng cối đá" đúng nghĩa.

Tổng thể đầu cabin xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD mang lại cảm giác gọn gàng, cơ động, dễ dàng vận hành trên cả các cung đường nhỏ hẹp, môi trường hạn chế không gian. Thiết kế tuân thủ khí động lực học, thiết kế đặc trưng Hino với tính ứng dụng cao.

Đầu cabin cơ bản của Hino Dutro không có nhiều khác biệt so với kiểu dáng truyền thống của Hino: phần ga-lăng hút gió làm tản nhiệt động cơ; kính chắn gió bo góc vừa phải giảm lực cản gió; logo Hino mạ crom sáng bóng, cần gạt nước từ thép chắc chắn;...

Khe hút gió làm mát két nước nằm xung quanh khu vực logo, ốp nhựa màu đen tăng vẻ thể thao và khỏe khoắn cho dòng xe Hino Dutro.

Kính chiếu hậu đôi tích hợp ở 2 bên cửa xe cho góc quan sát rộng hơn, rõ hơn, có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí để tài xế có góc nhìn thuận tiện nhất.

Cụm đèn pha kết hợp giữa đèn xi-nhan và đèn pha Halogen phản quang đa điểm vô cùng đặc sắc. Ngoài ra còn tích hợp thêm đèn sương mù, đảm bảo tài xế có thể quan sát và di chuyển an toàn dù là vào ban đêm hay trong tình hình thời tiết xấu.

Tay nắm mở cửa cơ bản, tích hợp ổ khóa đi kèm. Phản quang ngay sát bánh trước và bục bước lên có vân chống trượt.

 

Nội thất xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD

Tương tự với thiết kế ngoại thất, nội thất xe tải Hino Dutro không được đầu tư quá mạnh ở tiện nghi. Các chức năng về cơ bản được đáp ứng vừa đủ, khoang cabin khá rộng rãi và thoải mái dù trông từ bên ngoài thì đầu xe Dutro nhỏ hơn dòng XZU nhưng thực tế không gian được tối ưu thiết kế phù hợp với 1 tài xế và 2 phụ xe.

  • Đèn bên trong cabin xe tải Hino có ánh sáng hài hòa, tính bao phủ cao, mang lại ánh sáng dịu mắt, dễ chịu cho những chuyến hàng đi đêm của tài xế.
  • Tay nắm mở cửa bên trong dạng lẫy mở cơ bản, dễ sử dụng thay hệ thống kính điện bằng kính quay tay, loa tích hợp trong cánh cửa.
  • Ghế bọc nỉ êm ái, chống nước nhẹ, vân sáng dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Thắng tay và cần số cơ bản, được lắp đặt thuận tiện với vị trí ngồi của tài xế. Hộp khóa thắt dây an toàn bố trí tiện dụng.
  • Nắp trần cabin bọc nỉ, màu sắc trang nhã, tích hợp đèn chiếu sáng 3 chế độ.
  • Đồng hồ taplo kích thước lớn, hiển thị bằng kim thể hiện đầy đủ các chỉ số: đo tốc độ, dầu, két nước, đèn báo hiệu...vv
  • Vô lăng 2 chấu, có trợ lực giúp tài xế điều khiển xe nhẹ nhàng và ít tốn sức hơn. Vô lăng còn có thiết kế đẹp và sang trọng, tông màu tối giản đang là xu hướng được ưa chuộng sử dụng ở những chiếc xe hơi thế hệ mới.
  • Các tính năng giải trí bao gồm: CD, FM, USB, SD....được trang bị đầy đủ, âm thanh sống động, sắc nét.

Vận hành và động cơ xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD

Khung gầm xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD được sản xuất từ thép nguyên khối vững chắc, không mối nối. Nhờ đó, dòng xe này đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa ưu việt, khả năng vượt tải tốt. Khung xe dùng sơn tĩnh điện, chống bong tróc, han gỉ và hao mòn, bền đẹp cùng năm tháng.

Khối động cơ đồ sộ của xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD vô cùng mạnh mẽ, mang lại sức mạnh tối đa và hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị khối động cơ N04C-VC 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước, turbo tăng áp sản sinh công suất cực đại 136 mã lực tại 2500 vòng/phút.

Kết hợp với khối động cơ này là một bộ truyền động ưu việt cung cấp cho dòng xe tải Hino Dutro 300 Series này hiệu năng hoạt động mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo lượng khí thải thấp và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch. Đây chính là mục tiêu của Hino, tạo nên những dòng xe thân thiện với môi trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của nhân loại.

Thùng ép rác xe tải Hino Dutro XZU342 MD 6 khối

Xe ép rác 6 khối với biên dạng xương gia cường bên hông giúp tăng độ cứng cho vách thùng. Từ đó tạo nên tổng thể chắc chắn cùng với mặt bàn đùn cong giúp khoan chứa rác tăng diện tích và tác dụng lực giảm giúp đẩy rác ra ngoài dễ dàng hơn.

Hệ thống thủy lực:

Xe ép rác 6 khối Hino Dutro XZU342 MD sử dụng xy lanh cuốn và ép rác có giảm chấn 2 đầu giúp xe hoạt động mạnh mẽ và tốt hơn.
- Xy lanh: nhập khẩu chính hãng và lắp ráp tại Việt Nam.
- Bơm thủy lực: loại piston nhập trực tiếp từ Italia hoặc Thỗ Nhĩ Kỳ (tùy vào quý khách lựa chọn).
- Hệ thống van: Xe ép rác 6 khối do Hino Đại Phát Tín lắp đặt với cơ cấu điều khiển tự động hoặc cơ cấu bán tự động (tùy vào nhu cầu sử dụng của Quý khách) giúp việc điều khiển sử dụng đa năng hơn và đây cũng là thế mạnh chính mà xe ép rác của Đại Phát Tín có được.


Hino Đại Phát Tín là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng mới tất cả những loại thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Thời gian đóng thùng nhanh, tiết kiệm chi phí thực hiện, với chính sách giao xe tận nơi cho khách hàng.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến hotline 18008043 hoặc để lại thông tin, đội ngũ tư vấn của Hino Đại Phát Tín sẽ nhanh chóng liên hệ lại và giải đáp thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi. 

>> Xem thêm: Xe tải Hino Dutro XZU720 thùng kín

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ÉP RÁC 6 KHỐI HINO DUTRO XZU342 MD

 Nhãn hiệu Hino Dutro XZU342L
 Loại phương tiện Ô tô tải
 Kích thước xe DxRxC (mm) 6.010x1.955x2.140
 Kích thước lòng thùng hàng (mm) --- x --- x ---/---
 Tổng tải trọng (Kg) 7.500
 Tải trọng cho phép chở (Kg) 2.800
 Động cơ Diesel
 Dung tích xylanh (cc) 4.009
 Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 100
 Hộp số M550, 5 số tiến và 1 số lùi
 Loại động cơ 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước
 Công suất cực đại 136 PS tại 2.500 vòng/phút
 Mômen xoắn cực đại 390 N.m tại 1.400 vòng/phút
 Điều hòa Không
 CD&AM/FM
 Cửa sổ điện Không
 Lốp trước/sau 7.50 - 15 - 12PR
 Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị an toàn
 Hệ thống treo cầu trước Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm trấn thủy lực
 Hệ thống treo cầu sau Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, 2 giảm trấn thủy lực
 Phanh trước /Dẫn động
Tang trống /Thuỷ lực 2 dòng, trợ lực chân không
 Phanh sau /Dẫn động Tang trống /Thuỷ lực 2 dòng, trợ lực chân không
 Phanh tay /Dẫn động Tác động lên hệ thống truyền lực sau hộp số /Cơ khí


THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG ÉP RÁC 6 KHỐI XE TẢI HINO DUTRO


 Thể tích chứa  m3  
Thùng chứa rác Biên dạng vách thẳng có xương gia cường bên ngoài 
 Độ dày sàn thùng  mm  3 (Inox 430)
 Độ dày vách thùng  mm  3 (Inox 430)
 Độ dày nóc thùng  mm   3 (Inox 430)
 Độ dày đà dọc thùng  mm  4 (Thép Nhật Bản)
 Độ dày đà ngang thùng  mm  3 (Thép Nhật Bản)
 Độ dày ray dẫn hướng  mm  6 (Thép perform )
 Bàn đẩy rác
 Độ dày mặt bàn đẩy rác  mm  3 (Inox 430)
 Độ dày khung xương  mm  4-6 (Thép Nhật Bản)
 
 Buồng ép rác
Thể tích chứa   m3 0.8 
 Độ dày lòng máng  mm  5 (Inox 430)
 Độ dày vách  mm  3 (Inox 430)
 Độ dày khung ray trượt  mm  6 (Thép perform)
 Độ dày khung xương  mm  4-6 (Thép Nhật Bản)
 Thùng chứa nước thải  mm  2 (Inox 430)
 Bàn cào rác
 Độ dày mặt lưỡi cào rác  mm  5 (Thép perform)
 Độ dày khung xương  mm  4-8 (Thép Nhật Bản)
 Độ dày pát bàn cào rác  mm  10 (Thép perform )
 Bàn ép rác    
 Độ dày mặt bàn ép  mm   4 (Thép perform )
 Độ dày khung xương  mm  3-6 (Thép Nhật Bản)
 Độ dày pát bàn ép rác  mm  8 (Thép perform)
 Cơ cấu nạp rác
 Loại cơ cấu  Máng xúc trực tiếp hoặc cặp thùng nhựa tiêu chuẩn 120L-660L
 Độ dày khung xương  mm  3-6 (Thép Nhật Bản)
 Độ dày mặt máng xúc  mm  4 (Thép Nhật Bản)
 Hệ thống thủy lực
 Bơm thủy lực (loại piston)    Thỗ Nhĩ Kỳ
 Hệ thống xylanh    Xuất xứ Italia , Lắp ráp tại Việt Nam
 Hệ thống van    Thỗ Nhĩ Kỳ
 Hệ thống đường ống    Ống thủy lực 4 bốn lốp thép
 Bộ trích công suất (P.T.O)    Thái Lan
 Điều khiển
 Dẫn động bơm thủy lực    Được trích từ động cơ thông qua bộ trích công suất (PTO) và dẫn động bằng Cardan
 Hệ thống tăng ga tự động    Được điều khiển thông qua xy lanh hơi
 Cơ cấu điều khiển quá trình cuốn ép rác   - Lắp đặt song song hai cơ cấu :
- Điều khiển tự động hoàn toàn toàn bộ quá trình cuốn ép rác
- Điều khiển bằng tay từng hành trình cuốn và ép rác
- Lắp đặt cơ cấu điều khiển bán tự động
 Trang bị theo xe và bảo hành bảo trì
 Trang bị theo xe    - Đèn quay, đèn chiếu sáng làm việc ban đêm, chỗ đứng và tay cầm cho công nhân, vè chắn bùn, thanh cản hông, thanh chống khoang nhận, cuốn ép rác phía sau khi nâng lên để bảo dưỡng sửa chữathùng, thùng đồ nghề và thùng nước rửa tay.
- Sơn thùng: Màu sơn theo yêu cầu khách hàng
 Bảo hành    12 tháng
     

 

 

Hình ảnh