XE TẢI HINO FC9JNTC 6 TẤN 2 THÙNG MUI BẠT (CÓ BỬNG NÂNG)

Tải trọng sau đóng thùng: 6 tấn 25 ( 6.250 kg )

Kích thước tổng thể: 8350 x 2430 x 3200  mm

Kích thước thùng: 6.400 x 2280 x 760/2060 mm

 

º ÁP DỤNG BẢO HÀNH 7 NĂM

º MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG XE

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số kỹ thuật

Xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt có bửng nâng 6 tấn 2 là dòng xe nổi bật nhất trong phân khúc xe tải trung trên thị trường hiện nay. Đặc biệt với thiết kế bửng nâng có sức nâng gần 1 tấn giúp vận chuyển hàng hóa nặng một cách dễ dàng.


Cũng như những dòng sản phẩm khác, xe tải hino FC đại diện cho phong cách và công nghệ Nhật Bản là dòng sản phẩm chất lượng mà thương hiệu Hino mang đến thị trường Việt Nam. Với tư cách là đơn vị đại lý hàng đầu Việt Nam. Hino Đại Phát Tín chuyên phân phối sản phẩm chính hãng đến hàng chục ngàn khách hàng trong những năm qua. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng xe Hino FC9JNTC thùng mui bạt 6 tấn 2 có bửng nâng này có gì nổi bật nhé.

Ngoại thất xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt 6 tấn 2

Về tổng quan ngoại hình, xe tải Hino FC9JNTC 6 tấn 2 được thiết kế hài hòa, khỏe khoắn, mỗi chi tiết đều mang những tính năng riêng biệt nhưng vẫn có sự gắn kết nhất định. Ngoại thất mang đậm phong cách Nhật Bản đã xuyên suốt trong các sản phẩm của Hino.


Khoang cabin xe tải Hino FC9JNTC vô cùng chắc chắn từ vật liệu hợp kim cao cấp, chống gỉ sét. Diện tích kính chắn gió được thiết kế mở rộng hơn, mang lại tầm quan sát tốt nên rất “được lòng” các bác tài. Dòng xe tải mui bạt 6 tấn 2 này có thiết kế cabin theo nguyên tắc khí động học truyền thống, làm giảm lực cản của gió hiệu quả, giảm ma sát, giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

So với các phiên bản trước, cabin xe tải Hino FC9JNTC được cải tiến hơn về mặt chất liệu lẫn phong cách. Khung cabin được làm từ những vật liệu thép chuyên dụng vô cùng chắc chắn. Xe dùng chất liệu sơn tĩnh điện, bền màu và chống lại gỉ sét, bong tróc sau thời gian dài sử dụng. 

Xe tải Hino FC9JNTC sử dụng cụm đèn pha halogen đặt dưới cản trước, tạo độ chiếu sáng xa nhưng không làm chói các phương tiện di chuyển ngược chiều. Thiết kế đèn xi nhan và đèn sương mù tạo nên giải pháp lý tưởng để đảm bảo đủ ánh sáng cho xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. 

Về kính chiếu hậu, xe tải Hino FC9JNTC với thiết kế kính chiếu hậu dạng bản đôi, diện tích bề mặt kính lớn, tích hợp đèn cầu giúp bác tài quan sát dễ dàng hơn. Kính chiếu hậu được Hino sản xuất từ chất liệu đặc biệt nên chân, giá rất chắc chắn, bề mặt kính có độ trong suốt cao, không bị mờ đục theo thời gian.

Xe tải Hino FC9JNTC được thiết kế với bề mặt lưới tản nhiệt lớn, giúp làm mát động cơ hiệu quả. Lưới tản nhiệt của dòng xe Hino FC đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định hiện hành của chính phủ.

Logo dòng xe tải Hino được thiết kế mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn đặc biệt giữa mặt ga-lăng. Đây cũng là dấu ấn thương hiệu trên tất cả các sản phẩm của Hino, khiến khách hàng nhớ đến "Vua xe tải" hàng đầu thị trường.

Cần gạt nước cũng được thiết kế rất tỉ mỉ, với dạng gấp khúc, giúp chắn gió và gạt sạch nước mưa, bụi bẩn trên kính dễ dàng. Bởi vì được làm từ nhựa và cao su chuyên dụng nên cần gạt có độ bền cao. 

Nội thất xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt 6 tấn 2

Nội thất của dòng xe FC9JNTC thùng mui bạt được thiết kế tiện nghi với khoang cabin rộng tới hơn 2 mét, không gian thoáng giúp bác tài và phụ xe thoải mái trong suốt cuộc hành trình.

Xe tải Hino FC9JNTC với thiết kế ghế ngồi bọc nỉ êm ái, cao cấp, có khả năng tùy chỉnh độ cao dựa vào thân hình và dáng ngồi của bác tài. Ngoài ra, còn có thiết kế dây thắt an toàn chắc chắn, màu sắc tông tối sang trọng, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

Vô lăng của dòng xe tải Hino FC là kiểu vô lăng gật gù và có trợ lực lái nên bác tài điều khiển dễ dàng, không mất sức khi đánh lái hay điều hướng. Bên cạnh đó, bác tài có thể tùy dễ dàng chỉnh độ cao và độ nghiêng của vô lăng sao cho phù hợp và dễ chịu nhất. 

Đồng hồ Taplo xe tải Hino mui bạt 6 tấn 2 được thiết kế với bảng điều khiển và hệ thống phím tiện dụng theo khoảng cách chuẩn mực nhất để thao tác dễ dàng. Đặc biệt, còn bổ sung đầy đủ các thông tin về nhiên liệu, vận tốc hay các cảnh báo như xi nhan... để bác tài nắm được chi tiết tình trạng xe đang vận hành.

Ngoài ra xe tải Hino FC đảm bảo đầy đủ các tiện nghi nhằm tạo sự thoải mái và an toàn tối đa cho tài xế:

Điều hoà hai chiều chất lượng Nhật Bản, làm lạnh nhanh giúp không khí trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu. Có chế độ sấy kính hỗ trợ bác tài đi trong sương mù.

Hệ thống giải trí FM, Radio, USB và dàn loa chất lượng mang lại âm thanh sắc nét.

Hộc chứa đồ rộng rãi, có sức chứa lớn để bác tài mang theo đồ dùng cá nhân.

Các chi tiết nhỏ như châm thuốc, giá để cốc, sạc điện thoại, gạt tàn…đều được trang bị đầy đủ.

An toàn và vận hành xe tải Hino FC9JNTC thùng mui bạt

Xe tải Hino FC9JNTC được trang bị động cơ Euro 4 với thiết bị phun xăng điện tử mang đến hiệu suất vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo chất lượng khí thải, bảo vệ môi trường.

Khung gầm xe dài 10 mét, phù hợp đóng đa dạng các loại thùng, tải trọng phù hợp chuyên chở nhiều loại hàng hóa, Hino Đại Phát Tín sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng có sự lựa chọn ưng ý nhất. Xe sử dụng hộp số cơ khí bao gồm 5 số tiến và 1 số lùi nhằm giúp các bác tài linh hoạt vận hành trong những địa hình khác nhau. Ngay cả trên các cung đường núi, đường đèo dốc, sa lầy, xe tải Hino 500 FC vẫn thể hiện sự ưu việt trong vận hành nhờ khối động cơ Diesel HINO J05E-UA ưu việt.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh tang trống dẫn động thủy lực hai dòng với khả năng bám đường tốt và an toàn cao. Cầu sau xe tải được đúc nguyên khối với bộ visal hoạt động chính xác và ổn định. Nhíp lá 2 tầng hình bán nguyệt được làm bằng thép gia cường giúp xe chở được tải cao, xe vận hành êm ái.

Thùng mui bạt xe tải Hino FC9JNTC 6 tấn 2

Mui bạt là dòng thùng chuyên dụng được đóng mới 100% tại Hino Đại Phát Tín. Với khung sườn chắc chắn từ inox, khách hàng có thể lựa chọn kiểu thùng có 5 bửng, 7 bửng hoặc 9 bửng. 

Thiết kế bửng nâng theo yêu cầu của quý khách hàng dùng để vận chuyển nhiều hàng hóa chuyên biệt. Không những thế, tiết kiệm nhân công vận chuyển do có sự hỗ trợ của máy móc. Ngoài ra Đại Phát Tín còn thiết kế thùng theo yêu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng, đa dạng sự lựa chọn. Phần bạt từ vật liệu chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ, chống nước chống bụi.

Đến với Hino Đại Phát Tín, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ thông tin để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Không những vậy chúng tôi còn bảo hành sản phẩm một năm tại tất cả các chi nhánh, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Hino Đại Phát Tín là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng mới tất cả những loại thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. 

- Thời gian đóng thùng nhanh, tiết kiệm chi phí thực hiện, với chính sách giao xe tận nơi cho khách hàng.

- Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn

- Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

Hãy liên hệ ngay đến Hotline 18008043 hoặc để lại thông tin, đội ngũ tư vấn của Hino Đại Phát Tín sẽ nhanh chóng liên hệ lại và giải đáp thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI HINO FC9JNTC 6 TẤN 2 THÙNG MUI BẠT CÓ BỬNG NÂNG

Nhãn hiệu Hino FC9JNTC
Tình trạng Mới 100%
Tiêu chuẩn EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 8350 x 2430 x 3200  mm
Kích thước thùng hàng (mm) 6.400 x 2270 x 750/2060 mm
 
Tổng tải trọng (Kg) 11.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 6.250 kg
Số người cho phép chở 3
Sức chở cầu trước (kg) 2.205
Sức chở cầu sau (kg) 2.350
Động cơ J05E - UA
Hộp số LX06S, 6 cấp số 6 số tiến, 1 số lùi
Loại động cơ  Động cơ Diesel HINO J05E-UA, 4 xi-lanh thẳng hàng, tua bin tăng áp và làm mát khí nạp
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Dung tích xylanh (cc) 5.123
Công suất cực đại 180 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 530 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa Denso
CD&AM/FM

Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 8.25 - 16
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập
Hệ thống phanh đỗ Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số
Cỡ lốp  8.25-16
Tốc độ cực đại (km/h) 93.9 
Khả năng vượt dốc (%) 31.7 

Hình ảnh