XE TẢI HINO XZU650L 1.9 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH

Tải trọng : 1.5 Tấn (1.450 kg) 

Kích thước tổng thể:  5.965 x 1.860 x 2.140 mm 

Kích thước thùng4.400 x 1.880 x 400 mm

º TẶNG 14 TRIỆU KHI MUA XE

º BẢO HÀNH 3 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN KM

º HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số thùng
  • Thông số kỹ thuật

Xe tải 1.9 tấn XZU650L thùng đông lạnh là dòng tải nhẹ được ưa chuộng trong phân khúc Hino 300 Series. Được biết đến với thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, xe tải Hino luôn chiếm được cảm tình mạnh mẽ của giới vận tải hiện nay. Xe được lắp ráp tại Việt Nam theo quy trình công nghệ và 100% linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản, do đó chất lượng cao là ưu thế của dòng xe này. Cùng với đó là những tính năng vượt trội về động cơ, khung gầm, khả năng tải hàng hóa mang lại tính kinh tế cao.

 Thùng đông lạnh xe tải Hino 1.9 tấn được lắp trên nền xe cơ sở XZU650, thùng được đóng bằng chất liệu Composite cực bền, khả năng giữ nhiệt hàng hóa tối ưu. Nếu mong muốn chọn một chiếc xe tải chở hàng đông lạnh, thủy hải sản...với tải trọng nhẹ thì đây chắc chắn là chiếc xe xứng đáng để bạn đầu tư.

 Đánh giá ngoại thất 

Ngoại thất xe tải được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài sang trọng bắt mắt. Xe được thiết kế theo nguyên tắc khí động học hiện đại tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho cabin, đồng thời làm giảm bớt sức cản của không khí, ít gây hao tốn nhiên liệu cho xe.

Cản trước 

Cản trước là nơi giữ cho các bộ phận quan trọng của xe như tấm hướng gió vào động cơ, đèn sương mù được bảo vệ trước thời tiết và luôn hoạt động ổn định, bền bỉ.

 Cản trước làm bằng thép chịu lực chắc chắn, thiết kế tinh tế hài hòa với các chi tiết trên xe. Mặt ga lăng trên cabin với thiết kế 3 thanh ngang màu đen sang trọng, ngoài ra thì còn có tác dụng bảo vệ động cơ ô tô và các thành phần khác bên trong khoang động cơ. Nổi bật trên ga lăng chính là logo thương hiệu mạ crom sáng bóng thể hiện tính đồng nhất trong tất cả các dòng xe Hino.

Cụm đèn pha 

So với phiên bản đời trước, Hino 1.9 tấn XZU650L có thay đổi đôi chút, vị trí đèn pha Halogen, đèn xi nhan được cải thiện kết cấu đẹp mã hơn, còn đèn sương mù được giữ nguyên vị trí không thay đổi.

Gương chiếu hậu 

Kính chiếu hậu được trang bị ở vị trí cửa xe giúp tài xế có góc quan sát tốt hơn, tầm nhìn bao quát rộng hơn.

 

Trang bị nội thất 

Bên trong cabin xe đông lạnh Hino XZU650L là không gian nội thất vô cùng rộng rãi, trang bị tiện nghi cao cấp mang lai cho bác tài những giây phút thư giãn nhất khi lái xe.

Cụm điều khiển trung tâm 

Bảng điều khiển trung tâm lớn được bố trí khoa học với đầy đủ các chức năng và tiện ích đỉnh cao như đồng hồ taplo, điều hòa, quạt gió, khóa cửa trung tâm, các khay đựng đồ rộng rãi, CD&AM/FM Radio ... cho âm thanh chất lượng tuyệt vời.

Vô lăng gật gù

Vô lăng có trợ lực giúp việc điều khiển dễ dàng hơn. Ngoài ra vô lăng 2 chấu tạo không gian thông thoáng thuận tiện để quan sát đồng hồ trên taplo.

Động cơ 

Động cơ xe tải Hino 1,9 tấn XZU650L trang bị khối động cơ N04C-VC loại động cơ diezen 4 xi-lanh thẳng hàng tuabin tăng áp và làm mát khí nạp. Tốc độ momen xoắn cao giúp tiết kiệm nhiên liệu, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.

Ngoài hệ thống phanh thủy lực được trợ lực chân không kết hợp với hệ thống phanh khí xả phụ trợ, xe tải 1.9 tấn thực sự khiến người sử dụng cảm thấy yên tâm về độ an toàn khi đi trên các con đường đèo dốc.

Vận hành và an toàn

Khung gầm chassis

Khung gầm được dập thép nguyên thanh không nối đảm bảo cứng, vững, hoặc xoắn giúp khung xương xe bền bỉ nên đảm bảo chịu tải cao kết hợp với cầu xe đúc nguyên khối chắc chắn tăng khả năng vận hành lên mức cao nhất. 

 Phần trước của chassi được gia cố thêm 32cm chassi phụ, có đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn.

Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định hơn.

Cầu xe

Cầu xe được làm bằng vật liệu tốt như thép có độ cứng khỏe, chịu được tải trọng cao. Đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển, đặc biệt là khi vào các khúc cua.

Thùng đông lạnh xe tải Hino XZU650L

Thùng xe đông lạnh được đóng mới 100% bởi Hino Đại Phát Tín theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam. Kết cấu thùng xe chắc chắn, khả năng chịu tải tốt. Vách thùng Composite dày 70mm. Sàn thiết kế chống trượt, lớp cách nhiệt bằng foam PU giữ nhiệt cực tốt.


Xe đông lạnh Hino 1.9 tấn sử dụng máy lạnh Thermal master nhập khẩu Hàn quốc, làm lạnh nhanh và khả năng giữ nhiệt tốt ở độ âm cực tốt lên đến -18 độ C. Vách thùng được đổ foam và hút chân không tao cho kết cấu thùng cứng vững và độ bền cao.

Hino Đại Phát Tín nhận và đóng mới tất cả loại thùng như thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, đông lạnh, bảo ôn, gắn cẩu... trên nền xe chassis theo yêu cầu của khách hàng.

>> Xem thêm: Xe tải Hino XZU650 1.9 tấn thùng bảo ôn

Kích thước tổng thể:  5.965 x 1.860 x 2.140 mm

Kích thước lọt lòng thùng: 4.400 x 1.880 x 400 mm

Tổng tải trọng: 5 tấn (4.875kg)

Tải trọng sau khi đóng thùng: 1.5 Tấn (1.450 kg) 

Thùng đông lạnh Hino 1.9 tấn sử dụng máy lạnh thùng Thermal master T2500, đảm bảo độ âm lên đến (-18) độ. Thiết kế thùng với vách thùng được đổ foarm hút chân không tạo độ cứng vững và giữ nhiệt ở độ âm cực tốt đảm bảo cho việc sử dụng cho việc chuyên chở hàng đông lạnh, hải sản, hàng đòi hỏi độ lạnh cao.

Nhãn hiệu  Hino XZU650
Tình trạng  Mới 100% đời 2020
 Tiêu chuẩn khí thải   Euro 4
Kích thước xe DxRxC (mm)  5.965 x 1.860 x 2.140
Kích thước thùng hàng (mm)  4.400 x 1.880 x 400 mm
Tổng tải trọng (Kg) 4.875
Tải trọng cho phép chở (Kg) 1.450 kg (1.5 tấn)
 Số người cho phép chở  3
 Sức chở cầu trước (kg)  1.485 
 Sức chở cầu sau (kg)  1.295
Động cơ Diesel
Dung tích xylanh (cc) 4009
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 100
Nhãn hiệu động cơ N04C-VA 
Loại động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
Công suất cực đại 136 PS tại 1.800 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 392 N.m tại 1.600 vòng/phút
Điều hòa
CD&AM/FM Có 
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 7.00 - 16 /7.00 - 16 
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 

Hình ảnh