XE TẢI CẨU HINO FG GẮN CẨU UNIC URV555

Tải trọng cho phép: 6.755 kg

Kích thước tổng thể:  9.410 x 2.500 x 3.400 mm

Kích thước thùng:  6.350 x 2.345 x 575/--- mm

º HỖ TRỢ 100% THUẾ TRƯỚC BẠ

º KHUYẾN MÃI TẶNG 14 TRIỆU TIỀN MẶT

º BẢO HÀNH 3 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN KM

Thông tin chi tiết

  • GIỚI THIỆU
  • THÔNG SỐ THÙNG
  • Thông số kỹ thuật

Xe tải Hino FG gắn cẩu Unic URV555 5 tấn 5 khúc có cẩu tự hành Unic 5 tấn V555 có chiều ngang hai chân cẩu khi duỗi thằng là 3,8 mét, với chiều ngang này có thể giúp cho cẩu vận hành ở mức cân bằng cao, giúp an toàn cho cẩu, xe và người sử dụng. Chiều cao tối đa của dòng cẩu này là 15.1 mét với cẩu Unic 5 đoạn V555. Xe tải gắn cẩu được khách hàng rất ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn vì chất lượng cao cùng động cơ Euro 4, động cơ mới vô cùng mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Giá xe tải gắn cẩu rất phù hợp với nền kinh tế Việt Nam.

Đánh giá ngoại thất xe tải cẩu Hino FG 

Mặt trước của Hino FG8JPSB gây ấn tượng với logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện.

Hệ thống đèn pha Halogen gắn trên cản trước xe, có góc chiếu sáng rộng, giúp tài xế di chuyển an toàn vào ban đêm, sương mù,…Đèn xi nhanh hình tam giác, có thêm đèn xi nhanh bên hong cửa.

Cửa kính cản gió phía trước rộng hơn giúp tăng góc nhìn rộng hơn cho người lái.

Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn. Cabin với độ cứng cao với gân chịu lực ở cách cửa tạo khoảng an toàn cho người lái.

Gương chiếu hậu thiết kế mới hoàn toàn được gắn ngay trên cửa cabin, gương kép giúp tài xế quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước nhờ gương cầu lồi.

Nội thất xe tải Hino FG gắn cẩu Unic 5 tấn

Nội thất xe tải Hino gắn cẩu Unic được thiết kế sang trọng, tinh tế từng chi tiết, xe khá rộng rãi đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng có thể dễ dàng thuận tiện và thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Các bộ phận trên trên cabin xe được lắp đặt hài hóa với nhau tạo ra được vẻ đẹp tinh tế, ngoài ra còn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Động cơ và vận hành

Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ J08E-UG 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch

Ưu điểm nổi bật Cẩu Unic URV555

1. Cẩu tự hành Unic 5 tấn V555 có chiều ngang hai chân cẩu khi duỗi thằng là 3,8 mét, với chiều ngang này có thể giúp cho cẩu vận hành ở mức cân bằng cao, giúp an toàn cho cẩu, xe và người sử dụng.

2. Chiều cao tối đa của dòng cẩu này là 15.1 mét với cẩu Unic 5 đoạn V555.

3. Cẩu mới 100% nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Thùng xe  sử dụng để gắn cẩu là loại thùng lửng được đóng bằng vật liệu sắt, nhôm hoặc thép tùy vào hàng hóa chuyên chở. Thùng được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Hino Đại Phát Tín là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng mới tất cả những loại thùng chuyên dụng trên nền xe Hino, xe nền có sẵn tại showroom. Thời gian đóng thùng nhanh, tiết kiệm chi phí thực hiện, với chính sách giao xe tận nơi cho khách hàng.

✅ Giá xe tải Hino hợp lý, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn

✅ Hỗ trợ trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp.

✅ Hãy liên hệ ngay đến Hotline 091.1432.772 để được tư vấn và hỗ trợ mua xe với nhiều ưu đãi. 

Quy cách đóng thùng lửng:

– Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).

– Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.

– Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).

– Khung vách trước dùng sắt đúc U65.

– 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.

– Bản lề, khóa bửng sắt.

– Vè inox 430 dày 1.2mm.

– Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.

– 04 bát chống xô bằng sắt U100.

– 08 bu-lông quang M16.

– Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.

Gia cường khung đế lắp cẩu:

– Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
– Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.

Thông số kĩ thuật Cẩu tự hành Unic URV555 5 tấn 5 khúc:

1. Khối lượng nâng lớn nhất: 5050 Kg tại 2,2 mét

2. Chiều cao tối đa: 12.6 mét

3. Bán kính làm việc: từ 0,7 mét đến 10.63 mét

4. Chiều dài cần: 3,6 đến 10.87 mét

5. Góc nâng cần: từ 1 độ đến 78 độ

6. Góc quay cần: 360 độ

Nhãn hiệu   HINO FG8JPSB
Xuất xứ  Nhật Bản - Việt Nam
Tình trạng   Mới 100%
Tiêu chuẩn khí thải  Euro IV

Kích thước xe DxRxC (mm)

9.10 x 2.500 x 3.400
Kích thước lòng thùng hàng (mm) 6.350 x 2.345 x 575/---
Tổng tải trọng (Kg) 15.100
Tải trọng cho phép chở (Kg) 6.755
Số người cho phép chở  3
Động cơ J08E-WE, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Dung tích xylanh (cc) 7.684
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Hộp số MX06, 6 số tiến 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6
Loại động cơ J08E-WE, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Công suất cực đại 167 kW/ 2500 v/ph
Mômen xoắn cực đại (N.m/rpm) 794 (1.500 v/ph)
Điều hòa
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00R20 /11.00R20
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau
Hệ thống treo cầu trước Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực 
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá 
Hệ thống phanh chính  Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S
Hệ thống phanh phụ  Phanh khí xả
Hệ thống phanh đỗ  Phanh lò xo điều khiển khí nén
Khả năng leo dốc  30%

Hình ảnh